Ronaldo nhận giải Cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại

Cristiano Ronaldo nhận giải Cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của Globe Soccer ở Dubai trước sự hào hứng chào đón của người hâm mộ vào thứ sáu.

Cristiano Ronaldo được chào đón tại buổi trao giải của Globe Soccer ở Dubai.
Cristiano Ronaldo được chào đón tại buổi trao giải của Globe Soccer ở Dubai.

Siêu sao 36 tuổi đã ghi được 803 bàn thắng trong 1.104 trận đấu trong sự nghiệp cho các CLB và đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha. Anh được vinh danh trong một sự kiện tổ chức tại Trung Đông. Ronaldo bước lên sân khấu ở Trung tâm Triển lãm Dubai trước sự chứng kiến của khán giả trực tiếp. Sau khi nhận giải, Ronaldo đã có một bài phát biểu: “Hãy lắng nghe thật kỹ nhé. Những gì tôi sẽ nói, nó xuất phát từ tận đáy lòng của tôi. Tôi không mong đợi thấy nhiều người như thế này đang chờ đợi tôi. Vì vậy, các bạn là động lực để tôi chơi bóng. Chỉ cần được cảm nhận sự ấm áp, tình yêu thương ấy, tôi cảm thấy rất tự hào”.

Ronaldo hiện đang trong kỳ nghỉ ở Dubai cùng gia đình, nơi anh đón chào sinh nhật lần thứ 28 của bạn gái Georgina Rodriguez. Siêu sao 36 tuổi đang tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi sau lịch trình thi đấu căng thẳng tại Anh, với hy vọng có thể tìm lại thể lực và tinh thần tốt nhất cho giai đoạn tăng tốc quyết định của mùa giải. Ronaldo đã ghi 14 bàn sau 23 trận cho Man.United mùa này, góp phần giúp Man.United bước vào kỳ nghỉ với vị trí thứ 4 Premier League.

Ronaldo dự kiến sẽ trở lại Old Trafford trong những ngày tới để chuẩn bị cho trận đấu ở vòng 4 FA Cup với Middlesbrough vào ngày 4-2. Sau đó 4 ngày, đoàn quân của HLV Ralf Rangnick sẽ đến Turf Moor để đối đầu Burnley ở Premier League, trước các trận đấu trên sân nhà với Southampton và Brighton.

Tin cùng chuyên mục