Ronaldo nghỉ trận Las Palmas để tập trung cho Champions League

Hay tin Leo Messi bỏ tập ở Barcelona, báo chí  Tây Ban Nha đồn rùm lên rằng Cristiano Ronaldo sẽ tận dụng cơ hội này để ghi bàn thu ngắn cách biệt 3 bàn so với đối thủ. Nhưng thực tế hoàn toàn khác: Messi có thể ra sân còn CR7 thì không!
Ronaldo trong trận thắng Juventus ở chung kết Champions League mùa qua.
Ronaldo trong trận thắng Juventus ở chung kết Champions League mùa qua.

Chân sút hàng đầu của Real Madrid Cristiano Ronaldo không có mặt trong chuyến du hành đến Las Palmas cho trận đấu Liga vào thứ bảy. CR 7 đang có phong độ ghi bàn ấn tượng mà Real Madrid rất cần lúc này, nhưng tấm quan trọng của trận tứ kết Champions League với Juventus vào thứ Ba tới buộc Zinedine Zidane phải suy tính.

Sau giai đoạn đầu mùa nhợt nhạt, chỉ ghi vỏn vẹn 4 bàn, Ronaldo đã bùng nổ để ghi đến 18 bàn Liga trong năm 2018, bao gồm 4 bàn trong chiến thắng 6-3 trước Girona ở trận đấu Liga gần nhất của Real. Anh cũng ghi 2 bàn trong trận giao hữu Bồ Đào Nha thắng Ai Cập 2-1 và đá chính trong trận thua Hà Lan 0-3 hôm thứ Hai.

Real Madrid hiện đã bỏ túi suất dự Champions League mùa tới (khi hơn đội đứng thứ 5 Villarreal đến 13 điểm) nhưng vẫn đang chạy đua giành điểm khi họ kém đội nhì bảng Atletico 4 điểm và chỉ hơn đội đứng thứ 4 là Valencia 1 điểm.

Trong lúc các đồng đội đã tề tựu trong sân tập, hôm thứ Tư người ta thấy Ronaldo vẫn còn tung tăng ở ngoài đường để cùng bạn gái Georgina Rodriguez khoe 3 đứa con còn nằm nôi của mình. 

Ronaldo nghỉ trận Las Palmas để tập trung cho Champions League ảnh 1
Nhật báo Marca hôm nay tiết lộ là Ronaldo đã có thỏa thuận với HLV Zidane để ở lại Madrid trong lúc cả đội tham gia chuyến bay dài 2 giờ rưỡi đến đảo Canary.
Đây không phải là lần đầu tiên Ronaldo được miễn chơi trận Liga trên sân khách. Anh từng vắng mặt trận Real thắng 2-1 ở Leganes và thua 0-1 ở Espanyol hồi tháng 2. Anh cũng không chơi cả 6 trận ở Cúp nhà Vua. Đổi lại, Ronaldo có phong độ ghi bàn bùng nổ ở Champions League khi đá chính và ghi bàn trong cả 8 trận mùa này để dẫn đầu giải với 12 bàn. Zidane hy vọng Ronaldo sẽ có đôi chân tươi tắn khi gặp Juventus, đối thủ anh từng tung lưới 2 lần trong chiến thắng 4-1 ở trận chung kết mùa qua.

Tin cùng chuyên mục