Ronaldo Nazario ngợi ca Neymar phá vỡ kỷ lục ghi bàn: Bầu trời là giới hạn!

Người ngoài hành tinh, Ronaldo Nazario hôm qua đã dùng mạng xã hội để chúc mừng Neymar sau khi ngôi sao PSG vươn lên chiếm giữ vị trí thứ 2 trong danh sách các chân sút bất tử ở tuyển Brazil.
Richarlison và Neymar
Richarlison và Neymar

Cú hat-trick của Neymar trong chiến thắng 4-2 trước Peru tại vòng loại World Cup đã giúp anh vượt qua người đồng hương vĩ đại, Ronaldo béo trong danh sách các tay săn bàng hàng đầu của tuyển Brazil 

Với 64 bàn thắng trong màu áo Selecao, ở tuổi 28 Neymar đã vượt qua Ronaldo Nazario (62 bàn), chỉ kém Pele (77 bàn) về thành tích ghi bàn qua mọi thời đại của tuyển Brazil. Ronaldo, tứng thắng 2 World Cup trong thời gian thi đấu cho Brazil từ năm 1994 đến 2011, đã dùng những lời ‘có cánh’ để ca ngợi và động viên cầu thủ đàn em của mình.

Ronaldo Nazario ngợi ca Neymar phá vỡ kỷ lục ghi bàn: Bầu trời là giới hạn! ảnh 1 Huyền thoại Ronaldo Nazario
"Tôi dành tất cả sự tôn trọng cho bạn @neymarjr!", cựu tiền đạo 44 tuổi viết trên Instagram hôm thứ Tư.

"Cậu ấy đã chơi bóng rất nhiều, kiến tạo, phối hợp, rê bóng và xuyên phá phòng tuyến đối phương. Bầu trời là giới hạn. Bay đi nhóc!

"Bạn đang viết một câu chuyện hay. Một cầu thủ hoàn thiện và ngày càng trưởng thành... Xử lý áp lực bên ngoài sân cỏ đôi khi còn khó hơn điều khiển chính trái bóng.

Ronaldo Nazario ngợi ca Neymar phá vỡ kỷ lục ghi bàn: Bầu trời là giới hạn! ảnh 2
"Bây giờ hãy nói cho tôi biết: Chúng ta đến từ đâu, chúng ta sẽ đi đến đâu... ai sẽ nói cho chúng ta biết điều gì là không thể? Hãy tin tưởng vào bản năng vì tài năng là của bạn và không ai có thể lấy nó đi được.

"Bạn có rất nhiều kỷ lục cần vượt qua và dấu ấn để lưu lại. Tự hào khi thấy một người Brazil ở đỉnh cao!"

Tin cùng chuyên mục