Ronaldo Nazario giải thích CR7 thay đổi ra sao từ khi rời Real Madrid

Huyền thoại người Brazil Ronaldo Nazario hôm qua lưu ý rằng Cristiano Ronaldo đã thay đổi nhiều kể từ khi rời Real Madrid, nhưng vẫn là chân sút sát thủ mỗi khi bước ra sân cỏ.
Cristiano Ronaldo và Rô béo
Cristiano Ronaldo và Rô béo

Ronaldo ‘béo’ tin rằng Cristiano Ronaldo đã học được cách quản lý bản thân trong các trận đấu và vẫn là một cầu thủ tấn công đáng sợ kể từ khi chuyển từ Real Madrid sang Juventus.

Rất nhiều người đã nhướng mày khi cầu thủ người Bồ Đào Nha, khi đó đã 33 tuổi, quyết định kết thúc những tháng ngày lẫy lừng ở Madrid vào năm 2018 để tìm kiếm một thử thách mới ở Juventus. Nhưng vời phong cách điển hình của CR7, anh đã khiến những nghi ngờ của mình phải im lặng.

Giờ đây, chỉ còn chưa đầy 3 tuần nữa là đến sinh nhật lần thứ 36, Cristiano đã đứng đầu danh sách ghi bàn ở Serie A với 15 bàn thắng chỉ sau 14 trận đấu. Anh ấy cũng đang tranh chấp giải thưởng Chiếc giày vàng châu Âu năm 2020/2021, danh hiệu lần thứ năm cho riêng anh.

Khi được Gazzetta dello Sport hỏi liệu CR7 có thể chơi bóng ở tuổi tứ tuần hay không, huyền thoại người Brazil, Ro béo nói: “Tôi không biết, chắc chắn cậu ấy sẽ cố gắng”.

“Cậu ấy bây giờ khác với ngôi sao mà tôi từng thấy ở Real Madrid, cậu ấy biết cách quản lý bản thân hơn. Bạn có cem cậu ấy đấu với Sassuolo không? Ngay cả khi Cristiano ở trong bóng tối suốt trận đấu, cậu ấy vẫn có thể gây tổn thương cho đối thủ chỉ trong vòng một phút".

Tin cùng chuyên mục