Ronaldo muốn trở lại Anh

Siêu sao người Bồ vừa phải ra tòa để giải trình những cáo buộc trốn thuế tại Tây Ban Nha. Tại phiên tòa, Ronaldo đã phủ nhận những thông tin cho rằng anh sử dụng một công ty "ma" để trốn 14,7 triệu eur tiền thuế.
Ronaldo đã quá mệt mỏi với ngành thuế Tây Ban Nha.
Ronaldo đã quá mệt mỏi với ngành thuế Tây Ban Nha.
 Trước đó, cũng có nhiều tin đồn cho rằng Man.United đang muốn đưa Ronaldo trở lại Old Trafford. Và một lần nữa, những gì CR7 nói trước tòa cho thấy việc anh quay trở lại nước Anh không phải là điều bất khả thi. 

Ronaldo cho biết: "Tôi chưa bao giờ gặp những vấn đề như thế này tại Anh. Đó là lý do tại sao tôi muốn trở lại đó. Như mọi người thấy, tôi chẳng thể che giấu được điều gì cả. Tôi luôn đóng thuế đầy đủ, bất kể là ở Anh hay Tây Ban Nha. Bạn chỉ cần vào Google, gõ Ronaldo và tất cả những thứ về tôi sẽ hiện ra. Thậm chí, tạp chí Forbes còn công bố chi tiết những khoản thu nhập của tôi". "Tôi đã trả mọi thứ đầy đủ vào năm 2014. Tôi không hiểu điều gì đang xảy ra. Tôi chỉ đi học đến năm lớp 6 và điều duy nhất tôi muốn tập trung là chơi bóng. Khi những luật sư nói rằng: "Cris, không sao đâu" thì tôi nghĩ: "Ok, tôi tin các ông". Chỉ vậy thôi. Tôi luôn là người thành thực và tin vào công lý. Tôi cũng tin vào những người cố vấn của mình vì họ luôn làm việc rất tốt. Tôi trả hậu hĩnh để họ làm việc hết mình, và tôi hài lòng bởi họ là những người tốt nhất"- Ronaldo nói thêm. 

Có thể nói, với những sự đãi ngộ Real Madrid đang dành cho Ronaldo, sẽ rất khó để Man.United thuyết phục anh rời Tây Ban Nha. Nhưng với những gì đang xảy ra, HLV Mourinho hoàn toàn có cơ hội tái hợp với cậu học trò cũ. Những cáo buộc về thuế đã khiến siêu sao người Bồ hết sức mệt mỏi và anh đã không ít lần bóng gió khả năng trở lại Anh. Nhìn vào cách Neymar tẩu thoát khỏi Barcelona và nhận mức đãi ngộ tuyệt vời tại PSG, có lẽ Ronaldo cũng đang suy nghĩ về một hướng đi của riêng mình trong thời gian tới. Nhưng cần nhớ rằng, số tiền phá vỡ hợp đồng của Ronaldo với Real Madrid lên đến 1 tỷ eur, thay vì 222 triệu eur như Neymar. Vì vậy, chắc chắn cuộc "chạy trốn" của Ronaldo sẽ khó khăn hơn rất nhiều lần. 

Tin cùng chuyên mục