Ronaldo “mở máy” ghi bàn, Rangnick mơ về vinh quang châu Âu

HLV Ralf Rangnick tiết lộ bản thân đã từ nghĩ Man.United là “đội bóng tồi tệ nhất mà mình từng huấn luyện” sau khi thua Man.City trong trận derby Manchester, nhưng ngay sau đó ông đã mơ về chức vô địch Champions League sau chiến thắng trước Tottenham vào thứ bảy vừa qua.

HLV Ralf Rangnick hớn hở sau chiến thắng trước Tottenham. Ảnh: Getty Images
HLV Ralf Rangnick hớn hở sau chiến thắng trước Tottenham. Ảnh: Getty Images

Man.United đã bị Man City vùi dập 4-1 tại sân Etihad vào cuối tuần trước, nhưng Quỷ đỏ đã phản ứng kịp lúc khi đánh bại Tottenham 3-2 vào thứ bảy vừa qua nhờ cú hat-trick ấn tượng của Cristiano Ronaldo. Màn trình diễn của siêu sao 37 tuổi người Bồ Đào Nha tại Old Trafford diễn ra chỉ 3 ngày trước khi Quỷ đỏ chào đón Atletico Madrid trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League, và phong độ đó gợi lên ý tưởng rằng Ronaldo có thể mang về danh hiệu châu Âu cho đội bóng mới, và cũng là danh hiệu Champions League thứ 6 trong sự nghiệp vĩ đại của anh.

HLV Rangnick cho biết: “Đây là điều tôi thích ở CLB này. Vào Chủ nhật tuần trước, tôi gần như cảm thấy như chúng tôi như đang ở trong một đám tang, rằng mùa giải đã chết. Tôi cảm thấy đó là đội tồi tệ nhất mà tôi từng huấn luyện. Nhưng sau chiến thắng 3-2 trước Tottenham, chúng tôi đang thảo luận về cơ hội giành chiến thắng Champions League. Chúng tôi có thể lọt vào chung kết Champions League hay không ư? Tôi thích những câu hỏi như thế”

Man.United đối mặt với Atletico vào thứ ba sau khi giành đôi chút lợi thế từ kết quả hòa 1-1 tại Tây Ban Nha. Nếu có thể chiến thắng trước nhà vô địch Tây Ban Nha tại Old Trafford, thì Quỷ đỏ sẽ có lần thứ 3 góp mặt ở tứ kết Champions League kể từ năm 2011, thời điểm họ vào đến trận chung kết nhưng thua Barcelona 1-3 tại Wembley.

Tuy nhiên, vấn đề nhân sự đang được đặt ra sau khi Scott McTominay và Luke Shaw đang bị đau, ngôi sao Bruno Fernandes chạy đua để bình phục sau khi dương tính với Covid-19. HLV Rangnick cập nhật tình hình: “Với Scotty, cậu ấy gặp một số vấn đề về cơ bắp chân. Đó là lý do tại sao chúng tôi quyết định không sử dụng cậu ấy trong trận gặp Tottenham. Cậu ấy chỉ có giá trị nếu có thể trình diễn với 100 phần trăm năng lực thể chất. Nếu cậu ấy không sẵn sàng ở mức đó thì chúng tôi quyết định về một sự thay thế. Luke hy vọng sẽ trở lại tập luyện và với Bruno, chúng ta sẽ phải chờ xem cho đến thứ ba. Đây có lẽ sẽ là cuộc đua vào phút cuối với anh ấy”.

Tin cùng chuyên mục