Ronaldo, Messi, Neymar tiếc thương siêu sao bóng rổ Kobe Bryant qua đời vì tai nạn trực thăng

Cristiano Ronaldo hôm nay đã gọi Kobe Bryant là một “huyền thoại thực sự” sau khi cựu ngôi sao của CLB Los Angeles Lakers qua đời sau tai nạn rơi trực thăng hôm Chủ nhật.

 

Lời chia buồn của CR7 trên Twitter
Lời chia buồn của CR7 trên Twitter

Sau khi Lionel Messi và Neymar nói lời tiếc thương Kobe Bryant, Cristiano Ronaldo cũng bày tỏ cảm xúc của mình trước tai nạn kinh hoàng. Kobe Bryant cùng cô con gái Gianna, đã qua đời cùng với bảy người khác sau khi chiếc trực thăng rơi gần thành phố Calabasas ở quận Los Angeles, bang California. 
Các ngôi sao thể thao trên toàn thế gửi lời chia buồn và tiếc thương cựu ngôi sao của Lakers, huyền thoại 41 tuổi từng vô địch giải NBA 5 lần.

Neymar dâng hiến bàn thắng trong trận PSG thắng Lille 2-0
Trong khi Neymar dâng hiến cho Kobe Bryant bàn thắng anh ghi được trong trận Paris Saint-Germain thắng Lille, Messi cũng ca ngợi Bryant và gửi lời chia buồn sâu sắc trên tài khoản Twitter.

Ronaldo sau đó cũng viết trên Twitter: "Thật buồn khi nghe tin đau lòng về cái chết của Kobe và con gái Gianna. Kobe là một huyền thoại thực sự và là nguồn cảm hứng cho rất nhiều người. Xin gửi lời chia buồn của tôi đến gia đình và bạn bè của anh ấy và gia đình của tất cả những người đã mất mạng trong vụ tai nạn. Huyền thoại xin an nghỉ"

Tin cùng chuyên mục