Ronaldo mắc kẹt ở quê nhà vì chuyên cơ cấm bay

Cristiano Ronaldo nhiều khả năng phải cân nhắc một lựa chọn di chuyển khác, sau khi máy bay riêng trị giá 30 triệu bảng của anh không thể rời Madrid, vì lệnh hạn chế di chuyển ở thủ đô Tây Ban Nha.

Cristiano Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez chưa thể lên chuyên cơ trở lại Italy.
Cristiano Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez chưa thể lên chuyên cơ trở lại Italy.

Sau thông tin tại Italia cho biết, Juventus đã yêu cầu các cầu thủ của họ hiện đang ở nước ngoài lập tức trở lại Italy, vì họ là những trường hợp phải cách ly 14 ngày trước khi được phép tập trở lại cùng đội. Ronaldo cũng đã nhanh chóng thu xếp hành lý và sẵn sàng rời đảo Madeira, nơi anh và gia đình chọn sống trong quãng thời gian trở lại Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, xem ra lịch trình này sẽ không thể thực hiện trong ít nhất vài ngày tới.

Theo kênh truyền hình TVI của Bồ Đào Nha, thì máy bay riêng G650 trị giá 30 triệu bảng của siêu sao 35 tuổi đã không được phép rời Madrid. Theo kế hoạch, chuyên cơ sẽ đến Madeira đón Ronaldo rồi bay thẳng đến Italia, nhưng 3 yêu cầu được phép cất cánh đã bị từ chối. Lệnh hạn chế đi lại tại Tây Ban Nha có nghĩa là máy bay không thể cất cánh từ thủ đô, vì vậy, ngôi sao của Juve khó trở lại Torino sớm nếu không tìm thấy phương án khác để di chuyển.

Ronaldo được biết đã quay trở lại Bồ Đào Nha từ giữa tháng 3, thời điểm Italy trở thành tâm dịch Covid-19 của châu Âu. Tuy nhiên, tại quê nhà, siêu sao 35 tuổi cũng không thể thoái mái với quy định giãn cách xã hội ở đây - thậm chí ah từng gây nên tranh cãi khi phát hiện đã ra sân tập luyện giữa lúc quy định giãn cách còn hiệu lực.

Tin cùng chuyên mục