Ronaldo lên ruột khi chiếc siêu xe hơn 2 triệu euro đâm vào hàng rào ở La Majorca

Một chiếc siêu xe của Cristiano Ronaldo - trị giá 1,8 triệu bảng (2,095 triệu euro) - đã đâm vào một ngôi nhà ở Majorca hôm thứ Hai, theo báo cáo ở Tây Ban Nha. Người lái không hề hắn gì nhưng chiếc  siêu xe Bugatti Veyron bị hư hại ở đầu xe.
Chiếc siêu xe Bugatti Veyron của Ronaldo đã bị hư hại nhiều ở đầu xe
Chiếc siêu xe Bugatti Veyron của Ronaldo đã bị hư hại nhiều ở đầu xe

Ngôi sao của Man United đang ở đảo Balearic, tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình trước khi trở lại Vương quốc Anh chuẩn bị cho mùa giải bắt đầu vào cuối tháng này. Tờ El Periodico Mediterraneo đưa tin rằng chiếc Bugatti Veyron do một nhân viên của CR7 cầm lái, đã đâm vào cổng rào một ngôi nhà hôm sáng thứ Hai.

Người điều khiển phương tiện không bị thương nặng, nhưng phần đầu xe bị hư hại nhiều.

Ronaldo lên ruột khi chiếc siêu xe hơn 2 triệu euro đâm vào hàng rào ở La Majorca ảnh 1 Bugatti Veyron tông vào cửa ngôi nhà ở Majorca
Không hổ danh là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá, tay săn bàn kỷ lục Ronaldo còn yêu thích những chiếc siêu xe và sở hữu một đội xe trị giá khoảng 17 triệu bảng.

Trong một bộ phim tài liệu gần đây mà bạn gái Georgina Rodriguez là nhân vật chính, người hâm mộ đã được chiêm ngưỡng dàn xe của CR7 bao gồm một chiếc Ferrari 599 GTO, một chiếc McLaren Senna và một cặp Rolls-Royces.

Ronaldo và gia đình đã đến hòn đảo Tây Ban Nha vào tuần trước, sau khi bỏ lỡ trận đấu gần nhất của tuyển Bồ Đào Nha do chấn thương. Và với Erik ten Hag được bổ nhiệm trước mùa giải chỉ vài tuần, ngôi sao 37 tuổi cùng bạn gái Georgina và các con Cristiano Jr, Eva, Matteo, Alana Martina và em bé mới sinh Bella Esmeralda đã bay đi nghỉ trên một chiếc máy bay riêng.

Có thông tin cho rằng chiếc xe liên quan đến vụ việc là một trong hai chiếc mà ngôi sao của United đã vận chuyển để cùng anh du hành Majorca.

Ronaldo đã chia sẻ những hình ảnh về khoảng thời gian thi đấu gần đây, nhưng cũng đánh giá về chuyến trở lại Carrington và cơ hội đầu tiên để gây ấn tượng với HLV mới. CR7 đã dập tắt mọi suy đoán chuyện anh ra đi vào mùa hè này và nói rằng anh rất vui mừng khi được làm việc dưới trướng HLV người Hà Lan.

"Những gì tôi biết về Erik ten Hag là ông ấy đã làm một công việc tuyệt vời cho Ajax, rằng ông là một HLV giàu kinh nghiệm. Nhưng chúng ta cần cho ông ấy thời gian.

"Mọi thứ cần phải thay đổi theo cách mà ông muốn. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ thành công, tất nhiên, bởi vì, nếu bạn thành công, cả Manchester cũng sẽ thành công. Tôi cầu chúc cho ông ấy những điều tốt đẹp nhất.

"Chúng tôi rất vui và phấn khích, không chỉ với tư cách là các cầu thủ, mà cả những người ủng hộ nữa. Tôi cầu chúc cho ông ấy những điều tốt đẹp nhất và hãy tin rằng, năm sau, chúng tôi sẽ giành được những danh hiệu".

Man United, sau mùa giải Premier League tồi tệ nhất từ trước đến nay, bắt đầu chiến dịch 2022/2023 trên sân nhà trước Brighton, trước khi cuộc đụng độ đầu tiên của họ với 'Big 6' vào ngày 20-8, khi tiếp Liverpool tại Old Trafford.

Tin cùng chuyên mục