Ronaldo không thiết tha gắn bó với Real

Sau thất bại trước Tottenham tại Champions League, Cristiano Ronaldo cũng đã có những chia sẻ quanh chuyện tương lai. Và xem ra tiền đạo 32 tuổi không còn thiết tha gắn bó với Real Madrid.

Ronaldo không muốn gia hạn với Real. Ảnh: Getty Images
Ronaldo không muốn gia hạn với Real. Ảnh: Getty Images

Có vấn đề dễ nhận thấy ở chuyện tương lai của Ronaldo mùa giải này, mỗi khi đội bóng có kết quả thi đấu không tốt, siêu sao người Bồ Đào Nha lại buông ra những lời bâng quơ về tương lai.

Hồi đầu mùa, khi được hỏi về vấn đề gia hạn hợp đồng với Real, Ronaldo tỏ ra khó chịu và “đá” trách nhiệm về Chủ tịch Florentino Perez. Bây giờ sau trận thua Tottenham, vấn đề này lại tiếp tục được tiền đạo 32 tuổi “hâm nóng” trở lại. Theo đó, Ronaldo khẳng định sẽ không tiến hành gia hạn thêm hợp đồng với Real dù hợp đồng hiện tại có thời hạn đến năm 2021. “Tôi đã làm rất tốt ở Real, hiện tại tôi vẫn còn 4 năm hợp đồng đã ký với đội bóng, và tôi không muốn gia hạn khi đang cảm thấy mọi thứ vẫn ổn”.

Với lời chia sẻ như thế, có khác gì Ronaldo “vả vào mặt” Chủ tịch Perez. Bởi cách đây không lâu, người đứng đầu Real từng khẳng định Ronaldo sẽ giải nghệ trong màu áo đội chủ sân Bernabeu. Bây giờ tuyên bố lấp lửng như vậy, Ronaldo rõ ràng để ngỏ khả năng rời đi khi kết thúc hợp đồng.

Tuy nhiên, cũng không loại trừ khả năng tiền đạo 32 tuổi đang “chơi chiêu”. Vì thực tế sau khi Neymar chuyển đến PSG để trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới, Ronaldo ắt rất bực tức vì điều này. Đối với siêu sao người Bồ Đào Nha, anh chẳng muốn ai hơn mình dù chỉ 1 đồng lương.

Chưa kể, đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở La Liga là Lionel Messi nếu đặt bút gia hạn hợp đồng với Barca thì mức lương cũng vượt Ronaldo. Cho nên, hành động này cũng được xem là cách để gây sức ép tăng lương, điều rất giống như trước đây Ronaldo luôn làm mỗi khi cảm thấy “buồn” tại Real.

Tin cùng chuyên mục