Ronaldo không tham gia chuyến du đấu châu Á

Cristiano Ronaldo sẽ bỏ lỡ chuyến du đấu trước mùa giải của Man.United ở Thái Lan và Australia. Theo Sky Sports News, sự vắng mặt của Ronaldo được chấp thuận sau khi tuyển thủ Bồ Đào Nha được cho thêm thời gian để giải quyết việc gia đình.

Cristiano Ronaldo bỏ lỡ chuyến du đấu trước mùa giải ở Thái Lan và Australia. Ảnh: Getty Images
Cristiano Ronaldo bỏ lỡ chuyến du đấu trước mùa giải ở Thái Lan và Australia. Ảnh: Getty Images

Man.United sẽ rời nước Anh vào hôm nay và Ronaldo sẽ không tham gia chuyến du đấu trước mùa giải ở Thái Lan và Australia. Siêu sao 37 tuổi người Bồ Đào Nha đã được cho thêm thời gian để giải quyết vấn đề gia đình, nên sẽ không tham gia cùng tân HLV Erik ten Hag và các đồng đội ở giai đoạn chuẩn bị quan trọng này.

Chuyến du đấu của Quỷ đỏ sẽ bắt đầu với trận gặp Liverpool ở Bangkok vào ngày 12-7, trước khi đối mặt với Melbourne Victory ở Australia sau đó 3 ngày, và Crystal Palace ở Melbourne vào ngày 19-7, sau đó họ sẽ đối mặt với Aston Villa tại Perth vào ngày 23-7. Man.United trở lại châu Âu và ghé qua Oslo (Na Uy), nơi họ sẽ đối mặt với Atletico Madrid vào ngày 30-7. Trận đấu duy nhất của Man.United trên đất Anh trước khi mùa giải mới bắt đầu là gặp Rayo Vallecano tại Old Trafford vào ngày 31-7.

Liên quan đến tương lai của Ronaldo tại Old Trafford, Sky Sports News hiểu rằng Quỷ đỏ sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho chân sút 37 tuổi trong mùa hè này, mặc dù quan điểm công khai của CLB là anh vẫn còn một năm hợp đồng và không phải để bán. Trong khi đó, Ronaldo dù quyết tâm ra đi để tìm kiếm cơ hội thắng Champions League một lần nữa, nhưng thực tế cho thấy anh không dễ đạt được nguyện vọng này.

Chuyên gia bóng đá người Bồ Đào Nha, Pedro Sepulveda đưa ra phân tích trên Sky Sports: “Khi kỳ chuyển nhượng mở cửa, việc chúng ta nói về Cristiano Ronaldo là điều bình thường. Man.United không tham dự Champions League mùa tới và Ronaldo không hài lòng về điều này. Anh ta bị ám ảnh bởi việc thi đấu ở Champions League. Ronaldo đã nói chuyện với người đại diện Jorge Mendes của mình, người đang xem liệu có bất kỳ lựa chọn nào khác không”.

“Bạn có thể quên các CLB Anh - Man.City, Chelsea, Liverpool, Tottenham - vì tôi chắc chắn 100% rằng Ronaldo sẽ không chơi cho một CLB nào khác ở Anh. Nhưng Ronaldo cũng không phù hợp với dự án mới ở PSG. Vì vậy Bayern Munich là một lựa chọn. Bayern không quan tâm đến vụ này, nhưng Mendes đã nói chuyện với họ và Bayern đã hơi bối rối khi nhận được đề nghị. Khi một người đại diện mời bạn mua Ronaldo, bạn chỉ cần nhìn vào thành tích thể thao chứ không phải tuổi tác. Ronaldo có mức lương khoảng 25 triệu bảng nên không dễ để bất kỳ CLB nào có thể mua được. Mendes đã hỏi Bayern về suy nghĩ của họ”.

Tin cùng chuyên mục