Ronaldo không nhảy, anh ấy bay thì đúng hơn!

Đấy là nhận định của hậu bối Bruno Fernandes khi xem lại pha ghi bàn của Cristiano Ronaldo trong trận chung kết Champions League 2008, nơi Quỷ đỏ thắng Chelsea sau loạt sút luân lưu để đăng quang châu Âu.
Cristiano Ronaldo bật lên đánh đầu ghi bàn trong trận chung kết Champions League 2008
Cristiano Ronaldo bật lên đánh đầu ghi bàn trong trận chung kết Champions League 2008

Cristiano Ronaldo để lại cho người hâm mộ Manchester United một kỷ niệm hào hùng để thưởng ngoạn và trân trọng khi anh kết thúc 6 năm ở CLB vào năm 2009 và gia nhập Real Madrid.

Không phải là chuyện dễ khi bạn cố gắng chọn ra màn trình diễn nổi bật nhất của Ronaldo trên màu áo Man United, nhưng trận đấu với Chelsea ở chung kết Champions League 2008 thực sự là một dấu ấn khó phai của CR7 khi anh gắng hết sức để làm nên chuyện lớn.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã mở tỷ số cho Quỷ đỏ bằng một cú bật cao chót vót, vượt xa mọi đối thủ để đánh đầu đưa bóng qua tay Petr Cech. Frank Lampard sau đó đã ghi bàn gỡ hòa để đưa trận đấu vào loạt sút luân lưu may rủi. Đó cũng là thời khắc đáng nhớ khác của đội trưởng The Blues khi John Terry trượt ngã trên chấm 11m khiến Chelsea để vuột chiến thắng, trước khi Nicolas Anelka sút hỏng quả luân lưu thứ 7, trao vinh quang cho Manchester United.

Và Bruno Fernandes, người chỉ mới gia nhập CLB gần đây đã có dịp nhìn lại một trong những chiến thắng lớn nhất của Manchester United. Khi trả lời chuyên mục Hỏi và trả lời trên website của Manchester United về trận đấu mà bạn muốn làm sống lại nhất. Fernandes đáp: “Tôi nghĩ từ lịch sử tôi có thể có một trận đấu đáng để hồi sinh - trận chung kết Champions League khi Cristiano ghi bàn bằng cú đánh đầu”.

“Tôi nghĩ đó là một trận chung kết tuyệt vời và đối với Cristiano, đây là một trong những trận đấu hay nhất. Bởi vì anh ấy đã ghi một bàn thắng tuyệt vời bằng đầu. Anh ấy không nhảy, anh ấy bay thì đúng hơn”.

“Sau đó, anh ấy đã sút hỏng quả luân lưu. nhưng cuối cùng Man United đã vô địch Champions League và cuối cùng chúng ta thấy anh ấy khóc trên sân vì đã thắng được Champions League. Đó là một trong những trận đấu quan trọng nhất trong lịch sử của Manchester United.

Tin cùng chuyên mục