Ronaldo không đá chính trong ngày ra mắt?

Bất chấp sự chờ đợi của người hâm mộ Man.United, Cristiano Ronaldo có thể sẽ không được HLV Ole Gunnar Solskjaer điền tên trong đội hình xuất phát đối đầu Newcastle tại Old Trafford vào thứ bảy này.

Cristiano Ronaldo chắc chắn là tâm điểm tại sân Old Trafford vào cuối tuần này.
Cristiano Ronaldo chắc chắn là tâm điểm tại sân Old Trafford vào cuối tuần này.

Ngày ra mắt lần thứ 2 trong màu áo Quỷ đỏ của Ronaldo đang thu hút sự quan tâm lớn từ người hâm mộ Man.United, được thấy rõ qua doanh số kỷ lục từ việc bán chiếc áo số 7 của anh, cũng như giá vé “chợ đen” xem trận đấu cuối tuần này hiện đã tăng lên đến 2.500 bảng. Tuy nhiên, những ai may mắn góp mặt trong sân Old Trafford ngoài việc chắn chắn chứng kiến thần tượng một mình tiến ra vòng tròn giữa sân để vẫy chào khán giả ngay trước khi trận đấu bắt đầu, thì khả năng siêu sao 36 tuổi đá chính vẫn chưa chắc chắn.

Ronaldo cuối tuần qua vì án treo giò ở đội tuyển đã được cho phép trở lại nước Anh sớm ngày so với kế hoạch. Tuy nhiên, việc anh phải tự cách ly 5 ngày theo quy định đã hạn chế thời gian làm quen với đội bóng. Theo đó, cầu thủ 5 lần thắng Quả bóng vàng chỉ có thể tập mội buổi với đội bóng mới, nên đối với một người đề cao tính nguyên tắc như HLV Solskjaer thì ít có khả năng ông để anh đá chính vào thứ bảy này.

The Sun bình luận, thì ví dụ rõ nhất trước đó là trường hợp của Raphael Varane, trung vệ đẳng cấp đến từ Real Madrid phải đợi sau 2 tuần mới được trao cơ hội đá chính ở trận thắng Wolves tại vòng 3 Premier League. Nên khả năng cao trận đá chính đầu tiên của Ronaldo cho Man.United sẽ là chuyến làm khách đến Young Boys ở lượt trận đấu tiên vòng bảng Champions League vào thứ ba tới.

Mặc dù vậy, Ronaldo chắc chắn sẽ không thiếu thể lực và sự sẵn sàng nếu vào sân từ băng ghế dự bị. Anh đã có chuẩn bị và từng ra sân một trận cho Juventus ở mùa giải mới, đặc biệt vẫn là màn trình diễn chói sáng với cú đúp muộn giúp tuyển Bồ Đào Nha người dòng thắng CH Ailen 2-1 tại vòng loại World Cup 2022 vào thứ tư tuần trước - cũng là những bàn thắng giúp anh thiết lập kỷ lục ghi bàn bóng đá quốc tế, với 111 bàn để vượt hơn 2 bàn so với kỷ lục trước đó của Ali Daei (Iran).

Tin cùng chuyên mục