Ronaldo không bao giờ xem Messi là kình địch

Cristiano Ronaldo chuyển sang chơi cho Juventus mùa hè này đã chấm dứt một trong những cuộc thư hùng vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá, khi anh không còn đối mặt với  “kẻ không đội chung trời” Lionel Messi. Nhưng hôm nay, siêu sao người Bồ Đào Nha khăng khăng rằng anh không xem Messi hay một ai khác là kình địch.
Ronaldo không bao giờ xem Messi là kình địch

Bộ đôi biểu tượng của Real Madrid và Barcelona đã chiếm lĩnh những tiêu đề trên trang nhất các tờ báo bóng đá suốt thập kỷ qua trong nỗ lực chứng tỏ mình là người giỏi nhất và giỏi hơn đỂ thay nhau giành Quả bóng vàng 5 lần trong 10 năm liên tiếp.

Cả Real Madrid và Barcelona cũng đã có thời gian thống trị ở châu Âu trong 10 năm qua với cả Ronaldo và Messi chiếm giữ các danh hiệu trong năm tương ứng.

Trong khi cựu đồng đội ở Manchester United, Ryan Giggs ám chỉ rằng cuộc chuyển nhượng của siêu sao 33 tuổi sang Juventus có thể đã bị thúc đẩy bởi mong muốn đánh bại Messi, Ronaldo đã phủ nhận điều này và tiết lộ rằng anh chưa bao giờ xem siêu sao Barcelona là kình địch.

"Tôi không xem những cầu thủ khác là kình địch, đó không phải là tính cách của tôi. Đó là một thử thách tốt đẹp với Messi. Tất cả các bạn thích cuộc ganh đua đó và nó thật thú vị. Nhưng tôi chưa bao giờ xem nó như một sự cạnh tranh mang tính thù địch”.

Ronaldo nói thêm: "Bạn luôn muốn cống hiến hết sức lực cho đội bóng. Đây là những gì tôi đã làm cho Sporting, Manchester United và Real Madrid. Messi cũng đã làm như vậy cho Barcelona”.

"Vào cuối ngày khi tất cả được nói ra và hoàn tất, chúng ta sẽ thấy ai là cầu thủ tốt nhất giữa tôi và Messi".

Ronaldo đã kết thúc cuộc ganh đua với Messi ờ Liga vào thứ Hai khi anh chính thức ra mắt như một cầu thủ của Juventus sau khi hoàn thành việc chuyển nhượng 112 triệu euro từ Real Madrid.

Tin cùng chuyên mục