Ronaldo khoe con sinh đôi

Những ngày qua, thông tin Ronaldo có thêm hai con từ hợp đồng đẻ thuê được lan truyền khắp các mặt báo. Tuy nhiên, tiền đạo này chưa chính thức lên tiếng xác nhận cho đến sau trận Bồ Đào Nha thua Chile ở bán kết Confederations Cup 2017 rạng sáng 29-6. 
Ronaldo hạnh phúc bên cặp song sinh.
Ronaldo hạnh phúc bên cặp song sinh.
Ngay sau trận đấu đó, Ronaldo tức tốc trở về Bồ Đào Nha để được bên cạnh 2 đứa bé. Tiền đạo của Real Madrid hí hửng khoe 2 con - 1 trai và 1 gái - trên Twitter với vẻ mặt vô cùng hạnh phúc cùng chú thích: “Thật hạnh phúc khi được ôm 2 tình yêu mới của cuộc đời tôi”. Được biết, hai đứa bé được Ronaldo đặt tên là Matteo và Eva. 
Như vậy đến thời điểm này, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có 3 người con. Con trai cả của anh là Cristiano Junior, năm nay được 7 tuổi. Cả 3 người con của Ronaldo đều được siêu sao thuộc biên chế Real Madrid bí mật nhờ người đẻ thuê và không ai biết được mẹ của chúng là ai. Lúc này, cô nàng Georgina Rodriguez đã mang bầu 5 tháng và nhiều khả năng, Ronaldo sẽ đón thêm 1 đứa con nữa vào cuối năm 2017. Dù có bạn gái là Georgina Rodriguez nhưng Ronaldo vẫn thích thuê người đẻ vì không muốn ràng buộc nếu hai người chia tay sau này. 
Đây là "mốt" mới của những người nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Nó được vài người trong cuộc ủng hộ nhưng lại bị xã hội lên án vì những đứa trẻ này sẽ không biết đâu là bố hoặc mẹ thực sự của chúng.Tiên phong trong trào lưu thuê người sinh con là nữ diễn viên Dierde Hall. Cô công khai chuyện này từ năm 1992, thậm chí còn thực hiện cả bộ phim truyền hình thành công về câu chuyện "thuê đẻ" của mình. Thời điểm đó, các ngôi sao chọn người đẻ thuê còn lác đác. Từ năm 2010 đến nay thì nó như trở thành trào lưu. Có thể nhắc tới những cái tên như Ricky Martin, Nicole Kidman, Elton John... 
Tất cả đều có lý do của riêng mình trong việc thuê người đẻ con. Người thì tuổi cao, sức khỏe sinh sản kém hay xin con nuôi khó khăn... Nhưng với Ronaldo thì khác. Lý do của ngôi sao Real Madrid được cho là liên quan tới tiền bạc và mối quan hệ. Báo chí Bồ Đào Nha cho rằng Ronaldo không muốn người phụ nữ bên cạnh sinh con cho mình để không phải đối phó với những rắc rối hậu chia tay. Trên thực tế, không ít người nổi tiếng đã phải vật lộn với việc chia tài sản và con cái khi hôn nhân đổ vỡ. Vì có đứa con chung, dù chia tay nhưng họ vẫn phải duy trì việc gặp gỡ dù hai bên không thực sự mong muốn. Đó là điều CR7 không muốn xảy đến với mình. Bản thân siêu sao người Bồ cũng đối mặt với chỉ trích sinh con dựa trên những "giao dịch" và sẵn sàng đối mặt với nó. 

Trong một bộ phim tài liệu thực hiện năm 2015, Ronaldo tuyên bố với cả thế giới rằng con anh "không cần một người mẹ"."Thằng bé chỉ cần tôi thôi - chỉ cần một người cha là đủ. Có một vài đứa trẻ không bao giờ được biết bố mẹ chúng là ai - không cả mẹ lẫn bố. Vì thế, tôi nghĩ con trai tôi có một người cha là đủ rồi. Khi Cristiano trưởng thành tôi sẽ nói với thằng bé điều tôi đã làm và điều tôi đã cảm thấy"- CR7 cho biết.

Tin cùng chuyên mục