Ronaldo khẳng định Man United 'không bao giờ bỏ cuộc' sau câu chuyện cổ tích ở Old Trafford

Cristiano Ronaldo đã ghi bàn thắng quyết định trong cuộc lội ngược dòng kinh điển của Manchester United tại Champions League để cứu chiếc ghế đang lung lay của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Một câu chuyện huyền thoại mà 'người ta sẽ còn nói đến sau… 500 năm nữa!' 
Ronaldo ăn mừng bàn thắng
Ronaldo ăn mừng bàn thắng

Man United tưởng đã phải chấp nhận thảm bại sau khi Atalanta ghi 2 bàn trong vòng nửa giờ. Nhưng Marcus Rashford và Harry Maguire đã san bằng tỷ số sau giờ nghỉ trước khi Ronaldo đánh đầu ghi bàn ở phút 81 để đảm bảo chiến thắng.

Pha lập công của ngôi sao người Bồ Đào Nha đã giúp đội bóng của Solskjaer vươn lên dẫn đầu bảng và gỡ bỏ áp lực đè nặng lên vai HLV Ole Solskjaer sau trận thua tan tác 2-4 trước Leicester hôm cuối tuần.

Sau màn trình diễn trên sân, Ronaldo đã lên Instagram để ca ngợi bầu không khí tại Nhà hát của những giấc mơ. Bên cạnh bài đăng các bức ảnh từ trận đấu, anh viết: “Vâng! Nhà hát của những giấc mơ đang bùng cháy! Chúng tôi đang sống! Chúng tôi là Man United và chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc! Đây là Old Trafford!”.

Ronaldo khẳng định Man United 'không bao giờ bỏ cuộc' sau câu chuyện cổ tích ở Old Trafford ảnh 1 Bài đăng của Ronaldo trên twitter
Cựu danh thủ Gary Lineker là người đầu tiên viết lới khen ngợi ngôi sao của Quỷ đỏ, ca ngợi bàn thắng là “pha đánh đầu tấn công đẹp nhất trong một trận đấu mà bóng đá từng chứng kiến”.

Trong khi bình luận viên bóng đá Piers Morgan mạnh dạn tuyên bố cả anh và đối thủ lâu năm của Ronaldo là Lionel Messi sẽ phải chúc mừng CR7 đã “ghi bàn thắng ở phút cuối để cứu mạng anh ấy”.

Ronaldo khẳng định Man United 'không bao giờ bỏ cuộc' sau câu chuyện cổ tích ở Old Trafford ảnh 2 Pha ghi bàn bằng đầu đẹp nhất mà huyền thoại Lineker từng thấy
Một số người hâm mộ đã lên mạng xã hội để công nhận kỳ tích mà Ronaldo đạt được vào thứ Tư. Một tài khoản nhấn mạnh rằng đó là bàn thắng bằng đầu thứ 140 trong sự nghiệp của Ronaldo, trong khi ngay cả Kỷ lục Guinness Thế giới cũng ghi nhận rằng anh đã mở rộng kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất tại Champions League lên con số 138.

Những người hâm mộ bóng đá cũng nhìn thấy những khía cạnh thú vị khác, khi đa số cho rằng màn trình diễn của Ronaldo đã cứu chiếc ghế của HLV Solskjaer.

Một người viết: “Ở Madrid, những lễ kỷ niệm này giống như mọi chiếc cúp Champions League, Ole đang bắt Ronaldo làm điều đó vào ngày thi đấu thứ 3”.

Ronaldo khẳng định Man United 'không bao giờ bỏ cuộc' sau câu chuyện cổ tích ở Old Trafford ảnh 3
Một tài khoản khác nói đùa rằng Ronaldo “thực sự không muốn chơi ở Europa League”.

Nếu các CĐV trung lập bày tỏ sự ngưỡng mộ huyền thoại của Man United, thì những người hâm mộ Quỷ đỏ lại đặc biệt cảm ơn anh ấy vì màn trình diễn xuất sắc trong tấn công. 'Mọi người sẽ nói về người đàn ông này trong 500 năm nữa. Một cái gì đó khác biệt", trong khi một người khác khẳng định họ "thậm chí không nói lên lời".

Tin cùng chuyên mục