Ronaldo hốt hợp đồng 162 triệu euro với Nike

Cristiano Ronaldo, siêu sao thắng Quả bóng vàng 5 lần, sẽ kiếm được 162 triệu euro (139 triệu đô la) từ hợp đồng với Nike. Đấy là thông tin sốt dẻo trong tiết lộ mới nhất của Football Leaks do tạp chí Der Spiegel thực hiện vào thứ Sáu.
Ronaldo hốt hợp đồng 162 triệu euro với Nike

Hợp đồng mới nhất của Ronaldo, được vận hành cho đến năm 2026, cũng bao gồm khoản tiền thưởng 4 triệu euro khi anh giành các giải thưởng cá nhân, theo một bản nháp của hợp đồng được tạp chí Đức Der Spiegel công bố hôm qua.

Ronaldo đã gia nhập Juventus vào năm 2018 sau những kỳ tích với Real Madrid và Manchester United, đã có hợp đồng với hãng trang phục thể thao khổng lồ của Mỹ từ năm 2004, "đảm bảo cho anh ta một khoản phí cơ bản 3,65 triệu euro".

"Chừng nào Ronaldo còn chơi cho một CLB ở giải hạng A, anh ấy vẫn được trả 16,2 triệu euro mỗi năm" - Spiegel  cho biết.

Trước thông tin từ tờ tạp chí Đức, hãng Nike đã trả lời rằng: "Chúng tôi không bình luận về hợp đồng của vận động viên".

Cầu thủ người Đức được trả lương cao nhất trong tiết lộ của Football Leaks là  tiền vệ Mesut Oezil của Arsenal, kiếm được 1,2 triệu euro mỗi năm từ adidas. Tuy nhiên, con số đó đã giảm xuống còn 800.000 euro sau khi anh giã từ đội tuyển Đức năm 2018.

Tin cùng chuyên mục