Ronaldo hòa nhập cùng đồng đội trẻ

Cristiano Ronaldo đã tham gia nhóm WhatsApp của các cầu thủ trẻ Man.United, động thái được xem như một nỗ lực để thống nhất phòng thay đồ tai sân Old Trafford.

Cristiano Ronaldo chỉ bảo cho cầu thủ trẻ Anthony Elanga trên sân.
Cristiano Ronaldo chỉ bảo cho cầu thủ trẻ Anthony Elanga trên sân.

Siêu sao 36 tuổi mới đây đã bất ngờ công khai chỉ trích các cầu thủ trẻ Man.United không chịu lắng nghe lời khuyên từ anh cũng như những cầu thủ có kinh nghiệm trong đội. Tuy nhiên, theo tiết lộ, thì Ronaldo mới đây đã trở thành thành viên mới của một nhóm WhatsApp được các cầu thủ trẻ sử dụng. Trong đó bao gồm Marcus Rashford, 24 tuổi, ngôi sao mới Anthony Elanga, 19 tuổi, James Garner, 20 tuổi, - hiện đang được cho mượn tại Nottingham Forest - hay Jesse Lingard, 29 tuổi.

The Sun dẫn lời nguồn tin từ sân Old Trafford: “Một số cầu thủ trẻ thích giao tiếp qua WhatsApp. Họ không bao giờ tắt điện thoại và thường xuyên trao đổi với nhau, gửi những câu chuyện cười, clip hài hước và tán gẫu về mọi thứ như trò chơi điện tử, xu hướng thời trang và âm nhạc. Ronaldo gần gấp đôi tuổi của một số thành viên trong nhóm, anh ấy có 4 đứa con và một vị hôn phu đang mang bầu. Cuộc sống của anh ấy rất khác so với những người trẻ mới bắt đầu sự nghiệp bóng đá. Họ thực sự rất vui vì anh ấy đã tham gia vào nhóm. Nó khiến anh ấy dễ gần hơn nhiều, đặc biệt là vào thời điểm một số thành viên trẻ hơn của đội đang gặp khó khăn về phong độ”.

Ronaldo hiện đang trong kỳ nghỉ ở Dubai cùng gia đình, nơi anh nhận giải Cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của Globe Soccer hôm thứ sáu. Siêu sao 36 tuổi đã ghi được 803 bàn thắng trong 1.104 trận đấu trong sự nghiệp cho các CLB và đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha. Ronaldo đã ghi 14 bàn sau 23 trận cho Man.United mùa này, góp phần giúp Man.United bước vào kỳ nghỉ với vị trí thứ 4 Premier League.

Man.United nối lại sau kỳ nghỉ bằng trận đấu ở vòng 4 FA Cup với Middlesbrough vào ngày 4-2. Sau đó 4 ngày, đoàn quân của HLV Ralf Rangnick sẽ đến Turf Moor để đối đầu Burnley ở Premier League, trước các trận đấu trên sân nhà với Southampton và Brighton.

Tin cùng chuyên mục