Ronaldo giận bạn gái

Ngôi sao mang áo số 7 đề nghị bạn gái ngừng ý tưởng chuẩn bị trước những cuộc vui khác vì coi đó là một điềm xấu.

Theo thông tin của tờ Correio de Manha, Georgina Rodriguez buộc phải hủy bỏ bữa tiệc mà cô dự định tổ chức để "ăn mừng chiến thắng" của Real Madrid nói chung và người bạn trai Ronaldo nói riêng. Tờ báo lá cải nổi tiếng nhất Bồ Đào Nha cho biết bữa tiệc này dự kiến tổ chức tại biệt thự của siêu sao Ronaldo, vừa ăn mừng thắng lợi Siêu kinh điển, vừa để ăn mừng chức vô địch sớm. 

Nhưng kế hoạch đã không diễn ra như dự kiến do Barcelona giành chiến thắng 3-2. Ngay sau đó, Ronaldo hủy bữa tiệc. Ngôi sao mang áo số 7 cũng đề nghị bạn gái ngừng ý tưởng chuẩn bị trước những cuộc vui khác vì coi đó là một điềm xấu.

Cristiano Ronaldo và các đồng đội vẫn nắm trong tay quyền tự quyết trong cuộc đua vô địch La Liga. Tuy nhiên, với kết quả thua trước đội thủ cạnh tranh trực tiếp, Real Madrid đang có nguy cơ tụt lại trong cuộc đua. Barcelona đã trở lại vị trí dẫn đầu nhờ có cùng 75 điểm nhưng hơn chỉ số phụ. Trong khi đó, đội bóng Hoàng gia chỉ còn một lợi thế là thi đấu ít hơn một trận. Real chưa từng giành chức vô địch La Liga từ năm 2012. Trận thua Barcelona cũng đã chấm dứt hơn một năm bất bại trên sân nhà Bernabeu của đội bóng thành Madrid.

Khi mùa giải bước vào giai đoạn nước rút, bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra. Hơn nữa, khi bỏ lỡ nhiều cơ hội và phải chứng kiến Messi tỏa sáng mang về 3 điểm cho Barcelona, không có gì ngạc nhiên khi ngôi sao người Bồ tỏ ra bức xúc sau trận đấu. Tuy nhiên, với việc “trút giận” lên cô bạn bạn gái, Cristiano Ronaldo cũng phải nhận không ít lời chỉ trích từ người hâm mộ. 

Tin cùng chuyên mục