Ronaldo ghi bàn thứ 28, trọng tài gây tranh cãi khi Juventus thắng Inter Milan

Trận đấu có 5 bàn thắng thì có 4 bàn có vấn đề với trọng tài chính Gianpaolo Calvarese khiến nhiều người cảm thấy không hài lòng.
Ronaldo ăn mừng bàn thắng
Ronaldo ăn mừng bàn thắng

Trung vệ đội trưởng của Juventus là Chiellini nói sau trận đấu rằng “Tôi không dám nói những suy nghĩ của mình về trọng tài”. Điều đó cho thấy trọng tài Calvarese đã có những nhận định không chính xác. Nếu Chiellini phát biểu đúng sự thật có thể phải nhận án treo giò từ ban tổ chức với lý do chỉ trích trọng tài! Tuy nhiên, hai cựu danh thủ là Del Piero và Costacurta đã thẳng thắn trong mục bình luận sau trận đấu. Cả hai đều nhận định ông Calvarese có một ngày không như ý. 

Juventus thắng Inter Milan với tỷ số chung cuộc 3-2 thì trong đó có tới 4 tình huống trọng tài chính xử lý làm cầu thủ và người xem không hài lòng. Hai quả phạt đền cho Juventus và Inter Milan ở hiệp hai đều phải coi lại VAR nhưng không thuyết phục. Ronaldo có bàn thắng thứ 28 ở Serie A mùa này và gần như chắc chắn đoạt danh hiệu Vua phá lưới. Lukaku lần đầu tiên phá lưới Juventus với cú sút từ chấm 11m. Bàn gỡ 2-2 của Inter Milan cũng phải coi lại VAR nhưng Chiellini thể hiện sự không hài lòng vì Lukaku đã kéo ngã khiến anh đá phản lưới nhà. Cuối cùng là pha Cuadrado kiếm quả phạt đền và ấn định tỷ số 3-2 cho Juventus cũng là pha trọng tài Calvarese bị đánh lừa. Cuadrado mùa này đã có 10 pha kiến tạo nhưng hai bàn thắng vào lưới Inter Milan là hai bàn đầu tiên của mùa giải 2020-2021.

Chiến thắng sát nút trước Inter Milan giúp Juventus tiếp tục nuôi hy vọng vào suất dự Champions League mùa giải kế tiếp. Juventus hiện đang hơn Napoli 2 điểm nhưng đá hơn 1 trận. Nếu Napoli thắng Fiorentina ở trận đấu chiều nay (17 giờ 30 ngày 16-5) thì Juventus lại văng ra khỏi top 4 khi Serie A còn trận cuối cùng vào tuần tới.

Tin cùng chuyên mục