Ronaldo gây sốt ở Singapore

Siêu sao người Bồ vừa gây ra một cơn sốt thật sự cho người hâm mộ bóng đá Singapore khi bất ngờ xuất hiện tại một bệnh viện ở đảo quốc sư tử. 
Cristiano Ronaldo được săn đón tại sân bay.
Cristiano Ronaldo được săn đón tại sân bay.
Được biết, lý do Ronaldo đến Singapore là để hỏi thăm gia đình người bạn thân, đồng thời là Chủ tịch Valencia, Peter Lim. 
Mặc dù không có thông tin chính thức về việc Ronaldo sẽ đến Singapore, nhưng vẫn có không ít người hâm mộ đã xếp hàng tại sân bay để chào đón siêu sao của Real Madrid. Sau khi xuống sân bay, Ronaldo đã đi thẳng đến bệnh viện Thomson Medical, nơi con gái của Peter Lim vừa hạ sinh một bé trai.
Đây cũng là mục đích chính trong chuyến đi của Ronaldo. Điều đáng chú ý là cô con gái của Peter là Kim Lim đã âm thầm kết hôn và danh tính người chồng vẫn chưa được tiết lộ. Trong những năm qua, số 7 của Real Madrid có mối quan hệ vô cùng thân thiết với Chủ tịch Valencia.
Anh cũng có một hợp đồng hình ảnh kéo dài 6 năm với Mint Media, một công ty thuộc sở hữu của tỷ phú người Singapore vào năm 2015. Tuy nhiên, những gì có liên quan đến CLB chủ quản Real Madrid sẽ không nằm trong phạm vi sở hữu của công ty này. Bên cạnh đó, nhiều nguồn tin cũng cho rằng mục đích chính trong chuyến đi đến Singapore lần này của Ronaldo là để ký một hợp đồng chưa được tiết lộ với Mint Media.
Bản hợp đồng sẽ được công bố ở Bắc Kinh và Thượng Hải, điểm đến tiếp theo của siêu sao người Bồ. Ngoài sở hữu CLB Valencia, Peter Lim cũng là đồng sở hữu của CLB Salford FC với các huyền thoại lứa 1992 của Man. United như Ryan Giggs, anh em nhà Neville hay Paul Scholes. Hiện tại, tỷ phú người Singapore đang đối mặt với nhiều khó khăn tại CLB Valencia. Chiến lược đầu tư kém hiệu quả của ông khiến người hâm mộ mất kiên nhẫn và liên tục phản đối yêu cầu ông rời khỏi đội bóng.

Tin cùng chuyên mục