Ronaldo gây sốc trên Instagram

Siêu sao của Real Madrid đã bất ngờ gửi lời đến những kẻ chỉ trích, sỉ nhục bằng việc đăng tải một bức ảnh trên trang cá nhân Instagram kèm theo một thông điệp đầy ẩn ý. 
 Bức ảnh được Ronaldo đăng tải.
Bức ảnh được Ronaldo đăng tải.
Sau phải hầu tòa vào hôm 31 tháng 7 để giải trình trước cáo buộc trốn thuế của Tòa án Tây Ban Nha, Cristiano Ronaldo đã nhận không ít những lời chỉ trích cũng như sỉ nhục nhắm vào mình. Dù trước đó, siêu sao người Bồ đã khẳng định rằng anh không hề thành lập "công ty ma" để trốn thuế thu nhập từ bản quyền hình ảnh như cáo buộc.Tuy nhiên, điều đó vẫn không giúp anh tránh khỏi việc phải nhận những lời bình luận chẳng mấy hay ho. Đáp lại điều này, mới đây siêu sao của Real Madrid đã bất ngờ gửi lời đến những kẻ chỉ trích, sỉ nhục anh bằng việc đăng tải một bức ảnh trên trang cá nhân Instagram kèm theo một thông điệp đầy ẩn ý. 
Đăng lên bức ảnh đứng hiên ngang giữa những vệt sáng xung quanh, Ronaldo chú thích: “Ánh hào quang xung quanh tôi khiến nhiều người cảm thấy khó chịu. Và chỉ có lũ sâu bọ mới bâu vào ánh sáng mà thôi”. Ngay sau đó, bức ảnh đã nhận được hàng triệu lượt “yêu thích” của người hâm mộ. Có thể thấy, “lũ sâu bọ” mà Ronaldo muốn nhắc đến ở đây chẳng ai khác là những “anti fan” của anh. Rõ ràng, ngôi sao người Bồ vẫn đang rất tự tin dù phải đứng trước hàng loạt chỉ trích cáo buộc.
Trong phiên tòa, Ronaldo cũng có những lời phát biểu hết sức cứng rắn: “Nếu tôi không phải là Cristiano Ronaldo, tôi đã không phải ngồi đây để điều trần vì trốn thuế”. Đáp lại, Thẩm phán Gomez Ferrer cho biết: “Anh nhầm rồi. Rất nhiều người vô danh đã phải ngồi chỗ đó. Anh bị cáo buộc trốn thuế sau cuộc điều tra. Căn cứ vào chứng cứ mà công tố viên cung cấp, tôi có trách nhiệm đưa ra phán quyết”.Tuy nhiên, C.Ronaldo cũng bình tĩnh đáp lại: “Tôi chẳng có ý định giấu giếm bất kỳ điều gì. Tôi chẳng có ý định trốn thuế. Kho bạc Tây Ban Nha biết rõ mọi thu nhập của tôi vì tôi đã báo cáo hết cho họ.Tôi tin rằng công lý sẽ được thực thi”. 
Quả thật, hành động lần này của Ronaldo một lần nữa cho thấy anh không bận tâm đến những kẻ ganh ghét sự thành công của mình. Trong cuộc phỏng vấn với El Mundo, siêu sao người Bồ từng nói: “Ai đó yêu thích tôi, ai đó ghét bỏ tôi, nói tôi là kẻ kiêu ngạo, tự phụ hoặc thế này thế kia. Nhưng đó là một phần trong sự nghiệp của tôi. Tôi được sinh ra để làm số 1. Thiên hạ nghĩ điều họ muốn. Hàng đêm, tôi vẫn ngủ rất ngon. Chúng ta không thể sống với sự soi mói. Thậm chí, Chúa cũng không thể làm hài lòng tất cả mọi người”.

Tin cùng chuyên mục