Ronaldo “gây chiến” với Bale

Thông tin từ tờ Don Balon, Cristiano Ronaldo đã có những yêu cầu lên BLĐ Real Madrid về việc muốn Gareth Bale dự bị.

Ronaldo (phải) muốn Bale dự bị. Ảnh: Getty Images
Ronaldo (phải) muốn Bale dự bị. Ảnh: Getty Images

Xưa nay, chuyện Ronaldo “bằng mặt nhưng không bằng lòng” với Bale không hề mới. Nhưng khi mọi thứ bắt đầu có được sự tích cực, và rõ nhất ở cuộc đối đầu với Betis, Bale luôn tạo mọi cơ hội để Ronaldo ghi bàn có thể, vẫn không khiến siêu sao người Bồ Đào Nha cảm thấy hài lòng.

Theo tờ Don Balon mới đây, Ronaldo đã có những yêu cầu BLĐ Real mà cụ thể là HLV Zinedine Zidane hãy để Bale dự bị. Thay vào đó, vị trí của ngôi sao người Xứ Wales được đảm nhận bởi Marco Asensio - cầu thủ mà Ronaldo cho rằng xứng tầm và đáng được lựa chọn ưu tiên hàng đầu.

Thực tế, yêu cầu của Ronaldo hoàn toàn có lý khi chính Asensio là người có màn tỏa sáng trước Valencia, và phong cách chơi luôn đề cao sự “làm nền” cho siêu sao người Bồ Đào Nha.

Không chỉ vậy, ngoài việc yêu cầu Bale dự bị, Ronaldo còn không đánh giá cao Borja Mayoral và cho rằng ngôi sao này không đáng có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Nếu thông tin tờ Don Balon đưa ra là sự thật, rõ ràng mọi chuyện trong phòng thay đồ của Real sau những kết quả không tốt đã “nóng” lên hơn bao giờ hết.

Tin cùng chuyên mục