Ronaldo dương tính Covid-19 lần 2, bỏ lỡ trận Juventus gặp Barca ở Champions League

Báo chí Tây Ban Nha chiều nay loan tin, Cristiano Ronaldo sẽ buộc phải ngồi ngoài trận đấu quan trọng với Barcelona sau khi thất bại trong cuộc xét nghiệm COVID-19. Những nỗ lực tự cách ly của CR7 không giúp anh chạy đua với thời gian trong việc thanh lọc loại virus đang hoành hành khắp châu Âu
Cristiano Ronaldo sẽ buộc phải ngồi ngoài trận đấu quan trọng với Barcelona
Cristiano Ronaldo sẽ buộc phải ngồi ngoài trận đấu quan trọng với Barcelona

Một trong những trận đấu gay cấn và hấp dẫn nhất sẽ sớm diễn ra tại Champions League khi hai ứng viên nặng ký Juventus và Barcelona đối đầu nhau ở bảng G. Tuy nhiên, Juventus sẽ không có thứ vũ khí siêu hạng của họ khi tiếp Barcelona trên sân Allianz Stadium vào thứ Tư tuần tới. 

Tờ Correio da Manha của Bồ Đào Nha hôm nay thông báo rằng Cristiano Ronaldo đã thất vọng trong đợt xét nghiệm Covid-19 mới nhất của mình khi kết quả vẫn là dương tính, đúng 9 ngày sau lần xét nghiệm đầu tiên.
Xét nghiệm dương tính COVID-19 lần thứ 2 có nghĩa là Ronaldo vẫn sẽ không được phép ra sân thêm một thời gian nữa và do đó buộc phải vắng mặt trong trận đấu với Barca vào tuần tới.

Tuy nhiên, như tờ báo đề cập, Juve quyết tâm đưa tay săn bàn thượng thặng của họ vào trận. Với khả năng lây nhiễm của Ronaldo là khá thấp. Lão Phu nhân đang lên kế hoạch kháng cáo lên UEFA để cho phép Ronaldo thực hiện một bài kiểm tra khác 48 giờ trước trận đấu.

Ngôi sao 35 tuổi ban đầu được xác định là người mang SARS-CoV-2 vào đầu tháng này khi đang làm nhiệm vụ quốc tế và sau đó không được tham gia trận đấu Nations League của Bồ Đào Nha với Thụy Điển. Ronaldo đã sớm tự cách ly khi còn ở trại tập huấn của đội tuyển với hy vọng sẽ vượt qua 2 đợt xét nghiệm ở Italia và đủ tiêu chuẩn dịch tễ để chơi lượt trận Champions League thứ 2 khi Juventus tiếp Barcelona.

Ronaldo giờ chỉ hy vọng UEFA cân nhắc và phá lệ để hy vọng cho cuộc đối đầu với kình địch Lionel Messi lần đấu tiên kể từ khi anh rời Real Madrid để sang Serie A.

Tin cùng chuyên mục