Ronaldo đang cân nhắc chia tay Quỷ đỏ

Truyền thông ở Bồ Đào Nha loan tin, Cristiano Ronaldo đang cân nhắc việc rời Man.United ngay trong mùa hè này sau khi chứng kiến đội bóng không có các hoạt động chuyển nhượng thành công.

Ronaldo đang cảm thấy rất thất vọng và sẵn sàng rời Man.United. Ảnh: Getty Images
Ronaldo đang cảm thấy rất thất vọng và sẵn sàng rời Man.United. Ảnh: Getty Images

Ronaldo đã trở lại Old Trafford vào mùa hè năm ngoái, màn tái hợp nhiều kỳ vọng 13 năm sau khi anh rời đi để gia nhập Real Madrid với mức phí kỷ lục thế giới lúc bấy giờ. Tuy nhiên, khi siêu sao 37 tuổi người Bồ Đào Nha vẫn ít nhiều duy trì đẳng cấp của cầu thủ 5 lần thắng Quả bóng vàng, ghi 24 bàn sau 38 trận trên mọi đấu trường, nhưng đội bóng của anh thì phải trải qua mùa giải với mọi thông số đều tồi tệ nhất kỷ nguyên Premier League, họ thậm chí chính thức trắng tay ở mùa giải thứ 5 liên tiếp chỉ ngay từ tháng 3… Điều đó đã nói rõ ràng rằng, chất lượng của Quỷ đỏ mùa qua là quá yếu.

Mùa hè này, dù đã chia tay hàng loạt tru cột như Edinson Cavani, Jesse Lingard, Juan Mata, Nemanja Matic và Paul Pogba, nhưng cho đến lúc này khi trường chuyển nhượng mùa hè tại Anh đã trôi qua nửa tháng, sân Old Trafford vẫn chưa có được sự bổ sung nào. Trong khi Man.City hay Liverpool đều đã đón về những ngôi sao đẳng cấp và đang bước vào giai đoạn cuối để hoàn thiện đội hình, thì Man.United vẫn im ắng. Mục tiêu Darwin Nunez thì đến với Liverpool, các mục tiêu hàng đầu như Frenkie de Jong và Antony thì chưa đâu vào đâu. Những “mục tiêu tin đồn” như hậu vệ Jurrien Timber thì đã từ chối hay tiền đạo Christopher Nkunku thì ký hợp đồng mới với RB Leipzig…

Ronaldo vẫn còn một năm trong hợp đồng tại Man.United, và cũng có lựa chọn gia hạn thêm 12 tháng. Anh từng khá hào hứng với sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo, với sự xuất hiện của HLV Erik ten Hag ở mùa giải mới: “Những gì tôi biết về Ten Hag thì ông ấy là một HLV giàu kinh nghiệm. Tôi chúc ông ấy những điều tốt đẹp nhất và hãy tin rằng, năm sau, chúng tôi sẽ giành được những danh hiệu”.

Thế nhưng, quá trình tái thiết đội bóng của nhà cầm quân 52 tuổi người Hà Lan xem ra đang bị bao phủ bởi quá nhiều những điều tiêu cực. Và theo tờ Record của Bồ Đào Nha, Ronaldo đang cảm thấy rất thất vọng và đã sẵn sàng rời bỏ đội bóng Tây Bắc nước Anh. Cựu ngôi sao của Sporting Lisbon và Juventus được cho là đã đưa ra tối hậu thư cho CLB “hoặc tỏ rõ tham vọng  hoặc tôi sẽ rời đi!”.

Tin cùng chuyên mục