Ronaldo đá 45 phút đầu tiên, rời sân trước khi mãn cuộc

Cristiano Ronaldo rời sân Old Trafford trước khi kết thúc trận hòa 1-1 giữa Man.United với Rayo Vallecano. Một lần nữa, siêu sao 37 tuổi đặt tương lai của mình trở lại trong sự soi xét.

Cristiano Ronaldo không gây nhiều ấn tượng trong 45 phút đầu tiên. Ảnh: Getty Images
Cristiano Ronaldo không gây nhiều ấn tượng trong 45 phút đầu tiên. Ảnh: Getty Images

Bất chấp đã bỏ lỡ chuyến du đấu của Man.United ở Thái Lan và Australia, cũng như ở trận đá tập kín gần nhất vào giữa tuần, Ronaldo vẫn được HLV Erik ten Hag điền tên vào đội hình xuất phát trong trận giao hữu với Vallecano - trận giao hữu trước mùa giải cuối cùng, và cũng là ngày nhà cầm quân 52 tuổi người Hà Lan ra mắt tại sân nhà Old Trafford. Tuy nhiên, những thể hiện của siêu sao 37 tuổi không mấy nổi bật trong suốt hiệp 1, trước khi được rút ra nghỉ ở đầu hiệp 2 nhường chỗ cho tài năng trẻ Amad Traore - người đã ghi bàn mở tỷ số ở phút 48. Alvaro Garcia đã gỡ hòa cho đội khách ở phút 57.

Không gây ấn tượng trên sân, nhưng Ronaldo một lần nữa là chủ đề gây chú ý bên ngoài sân, với hành động bỏ về trước khi trận đấu kết thúc. Hình ảnh siêu sao người Bồ Đào Nha rời Old Trafford trước khi tiếng còi mãn cuộc vang lên ngay lập tức lan truyền. Các nguồn tin của Man.United sau đó từ chối bình luận về việc liệu hành động này của Ronaldo có khiến anh bị HLV Ten Hag xử phạt hay không. Nhưng điều rõ ràng nhất, hành động của cầu thủ cho thấy tương lai của anh vẫn đang là một câu chuyện ly kỳ.

Trở lại với đội bóng. Man.United sau khởi đầu quá trình chuẩn bị mùa giải mới ấn tượng với 3 chiến thắng liên tiếp, ghi đến 11 bàn - bao gồm chiến thắng 4-0 trước Liverpool tại Thái Lan. Thì ở 3 trận gần nhất, họ hòa 2 thua 1. HLV Ten Hag đánh giá: “Cuộc tiếp đón hôm nay thật tuyệt vời. Tôi cảm nhận được sự rung cảm trong sân vận động, tôi cảm thấy sự rung cảm mà họ muốn gửi đến đội bóng. Nhìn chung, tôi rất vui, chúng tôi đã có một giai đoạn trước mùa giải tốt đẹp. Chúng tôi tiến bộ tốt và đã sẵn sàng cho mùa giải, nhưng tôi biết vẫn còn rất nhiều chỗ để cải thiện và chúng tôi phải cải thiện”.

Ronaldo đá 45 phút đầu tiên, rời sân trước khi mãn cuộc ảnh 1 HLV Erik ten Hag hài lòng với quá trình chuẩn bị mùa giải mới. Ảnh: Getty Images

Tuy nhiên, nhà cầm quân mới của Quỷ đỏ nhận thức rõ thách thức thật sự chỉ bắt đầu vào ngày 7-8, khi họ đá trận khai màn mùa giải Premier League mới tiếp đón Brighton tại Old Trafford. Ông nhấn mạnh thêm: “Dù sao thì những kết quả vừa qua chỉ là quá trình của sự chuẩn bị, trong tuần tới, kết quả sẽ mang tính quyết định. Nhưng chúng tôi đang rất tích cực. Bạn đã thấy thái độ rất tuyệt, các chàng trai đã chiến đấu và làm việc cùng nhau. Chúng tôi hài lòng với màn trình diễn và giờ là lúc sẵn sàng cho bước tiếp theo”.

Tin cùng chuyên mục