Ronaldo có hành động bất ngờ dành cho con

Đang trong quá trình tập trung tập luyện cùng tuyển Bồ Đào Nha chuẩn bị cho World Cup 2018, nhưng Cristiano Ronaldo vẫn không quên nhiệm vụ làm người cha mẫu mực khi mới đây đã có hành động tuyệt vời cho cặp con song sinh.

Ronaldo tổ chức sinh nhật cho hai con. Ảnh Facebook nhân vật.
Ronaldo tổ chức sinh nhật cho hai con. Ảnh Facebook nhân vật.

Trước đây, tạp chí Hellomagazine thường xuyên bình chọn cuộc thi “Ông bố lý tưởng” của năm dành cho người Anh. Và không có gì lạ khi những ngôi sao như David Beckham hay John Terry… từng về nhất trong những cuộc bầu chọn này về những việc làm dành cho con.

Tuy nhiên, nếu như ở Bồ Đào Nha có một cuộc thi tương tự vậy, ắt hẳn Ronaldo sẽ là đối thủ nặng ký. Khỏi nói cũng biết Ronaldo yêu trẻ nhỏ đến nhường nào. Sau khi đón cặp song sinh từ người mẹ giấu mặt, Ronaldo có thêm đứa con thứ tư với cô bồ Georgina Rodriguez. Nhưng dù là con cùng cha cùng mẹ hay cùng cha khác mẹ gì đi chăng nữa, Ronaldo vẫn thể hiện tình yêu tuyệt vời với các con.

Cụ thể mới đây thông qua mạng xã hội Instagram, Ronaldo đăng tải bức ảnh tổ chức sinh nhật cho cặp con song sinh cùng với cô bạn gái Rodriguez và cậu con trai cả Cristiano Jr kèm lời nhắn: “Eva và Mateo của tôi đang được tổ chức sinh nhật đầu tiên cho chúng hôm nay! Xin chúc mừng, các đứa trẻ thân yêu của tôi!” Lập tức hình ảnh trên được nhiều lượt thích và chia sẻ. Đơn giản bởi người hâm mộ thấy được tình cảm Ronaldo dành cho con là quá lớn. Đáng nói đang trong quá trình bậu bịu tập trung cùng đội tuyển, nhưng Ronaldo vẫn không quên tổ chức sinh nhật cho con.

Cần biết cả Eva và Mateo được sinh ra tại bệnh viện Sharp Grossmont tại thị trấn California của La Mesa, nằm cách 20 dặm từ biên giới Mexico và gần San Diego (Hoa Kỳ). Theo đó, Eva được sinh ra vào lúc 9.07 sáng và cậu em trai chào đời chỉ sau đó 1 phút.

Tin cùng chuyên mục