Ronaldo chuẩn bị phá thêm một kỷ lục ở Juventus

Ronaldo tiếp tục bám đuổi kỷ lục trong màu áo Lão Phu nhân và có thể trở thành cầu thủ cán mốc 100 bàn nhanh nhất trong lịch sử CLB. 
Ronaldo chuẩn bị phá thêm một kỷ lục ở Juventus

Tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ cần ghi 13 bàn trong 11 trận đấu tới ở Juventus để phá kỷ lục của Omar Sivori. Đối với mọi người đó là điều không tưởng, nhưng với siêu nhân CR7, mọi thứ đều có thể thực hiện được.

Khi Transfermarkt thống kê rằng, Ronaldo đã ghi 87 bàn trong 112 trận khoác áo Juventus, giới chuyên môn chợt nhận ra là anh đang tiếp cận kỷ lục bất tử của huyền thoại Sivori, có nghĩa là Ronaldo cần ghi 13 bàn trong 12 trận tiếp theo để sánh ngang với tiền nhân.
IlBianconero đưa tin huyền thoại Sivori, từng khoác áo Juventus trong 8 năm, từ năm 1957 đến 1965, đang nắm giữ kỷ lục cán mốc 100 bàn nhanh nhất trong lịch sử CLB, khi ông chỉ cần 124 trận để đạt được 100 bàn thắng.
Nếu Ronaldo ghi 13 bàn trong 11 trận tiếp theo, anh sẽ thiết lập kỷ lục mới. Nhưng đài Sky Italia cho rằng Ronaldo không thể phá được kỷ lục của Sivori khi lịch trình thi đấu sắp tới của Juventus không dễ dàng chút nào: Sau khi gặp AS Roma, Napoli, họ sẽ chạm trán những đối thủ dễ chơi như Crotone, Verona, Spezia. Đến tháng 3, họ tiếp Lazio, rối gặp Cagliari, Benevento, Torino, Genoa và… Atalanta. Rất khó để ghi bàn trước những kình địch như Roma, Napoli, Lazio hay Atalanta. Vì thế Ronaldo chỉ có 7 trận để nạp cho đủ 13 bàn tức là phải ghi ít nhất 2 bàn/trận trong các trận đấu đó.

Cũng hôm qua, tờ Totosport loan tin là Ronaldo chuẩn bị triển hạn với Juventus thêm 1 năm để có thể rằng buộc với CLB đến sau sinh nhật thứ 38 của anh. Juventus đã ký hợp đồng 4 năm với Cristiano Ronaldo vào năm 2018, hợp đồng này sẽ hết hạn vào cuối mùa giải tới: Ngày 30-6-2022.

Nhưng phong độ của cầu thủ người Bồ Đào Nha ở Ý mùa này là rất ấn tượng, anh đã có 22 bàn thắng và 4 pha kiến tạo trong 23 lần ra sân cho đến nay, trước sinh nhật lần thứ 36 vào thứ Sáu. Tờ Totosport cho rằng CLB điịnh tưởng thưởng cho CR7 một thời hạn mới. Tuy nhiên, đấy mới chỉ là lời… đồn đoán của tờ báo khi mà đại diện của CLB vẫn chưa kết nối với Jorge Mendez để soạn thảo hợp đồng.

Tin cùng chuyên mục