Ronaldo chờ đón con thứ 4

Ronaldo hiện đã có đến 3 người con và đứa con thứ tư cũng sẽ chào đời trong thời gian sắp tới.
Ronaldo và bạn gái đang chờ đón đứa con đầu lòng.
Ronaldo và bạn gái đang chờ đón đứa con đầu lòng.

Siêu sao của Real Madrid nở nụ cười hạnh phúc khi ẵm trên tay 1 trong 2 người con sinh đôi trước La Liga mùa giải mới. Tấm hình đã nhận được hơn 4 triệu lượt “like" và 20.000 bình luận chúc mừng. Như vậy, Ronaldo hiện đã có đến 3 người con và đứa con thứ tư cũng sẽ chào đời trong thời gian sắp tới.

Cậu con trai đầu, Cristiano Ronaldo Jr, hiện đang sống cùng chân sút của “Kền kền trắng" và bà nội Dolores tại Madrid. Cristiano Ronaldo Jr sinh ngày 17-6-2010 trên đất Mỹ. Và đội trưởng tuyển Bồ Đà Nha cũng đã thông báo vào tháng 6-2017 rằng anh đã là cha của môt cặp sinh đôi, với sự giúp sức của một người phụ nữ nhận sinh hộ trên đất Mỹ. Chỉ sau khi đội tuyển Bồ Đào Nha thua trên loạt sút luân lưu trước Chile ở Confederations Cup thì Ronaldo mới chính thức tuyên bố về sự ra đời của 2 con Eva và Matteo.

Trong lần trả lời phỏng vấn hôm 18-7-2017, Ronaldo cũng xác nhận rằng anh và bạn gái Georgina Rodriguez đang chờ đợi đứa con chung của họ nhưng không cho biết thời gian sinh cụ thể. Khi được hãng tin El Mundo của Tây Ban Nha hỏi về cảm giác khi chuẩn bị có thêm con, Ronaldo cho biết anh “rất hạnh phúc".

Người cha hạnh phúc.
Real Madrid sẽ tiếp tục có trận làm khách trên sân của Deportivo La Coruna trong trận đấu đầu tiên của mùa giải La Liga mới. HLV Zinedine Zidane cũng đã hết sức tạo điều kiện để Ronaldo nghỉ ngơi sau khi góp sức cho tuyển quốc gia ở Confederations Cup.

Một vấn đề đời tư khác của Ronaldo cũng đang gây quan tâm lớn là câu hỏi liệu anh có trốn khoản thuế lên đến 15 triệu EUR hay không. Trong buổi làm việc với nhân viên điều tra người Tây Ban Nha cuối tháng 07 vừa qua, anh tự tin tuyên bố rằng: “Tôi không giấu diếm điều gì, và không bao giờ tìm cách trốn thuế".

Trước đó, một công tố viên cáo buộc Ronaldo đã dùng các công ty có trụ sở bên ngoài Tây Ban Nha để giấu bớt thu nhập từ bản quyền hình ảnh. Cáo buộc này, không liên quan gì đến khoản lương của anh nhận được ở đội bóng Hoàng gia.

“Những ai hiểu rõ tôi đều biết chuyện tôi yêu cầu các chuyên gia tư vấn của mình rằng tôi muốn mọi thứ phải minh bạch, đóng thuế đầy đủ vì tôi không muốn vướng vào bất cứ rắc rối gì", Ronaldo khẳng định.

Năm ngoái, siêu sao Lionel Messi của Barcelona và cha anh, Jorge Horacio Messi, cũng đã bị phát hiện trốn khoản thuế lên đến 4,1 triệu EUR. Họ đã phải đóng tiền phạt để tránh việc bị phạt tù đến 21 tháng.

Tin cùng chuyên mục