Ronaldo chịu cú sốc mất con trước đại chiến Liverpool

Cristiano Ronaldo thông báo trên mạng xã hội vào đêm thứ hai, anh mất đi cậu con trai sau khi cặp song sinh vừa được hạ sinh. Biến cố này khiến khả năng ra sân của siêu sao 37 tuổi trong trận đối đầu Liverpool vào thứ ba rất khó xảy ra.

Cristiano Ronaldo mất đi cậu con trai sau khi cặp song sinh vừa được hạ sinh.
Cristiano Ronaldo mất đi cậu con trai sau khi cặp song sinh vừa được hạ sinh.

Vào tháng 10 năm ngoái, Ronaldo và bạn đời Georgina Rodriguez vui mừng thông báo họ đang mong chờ cặp song sinh một trai một gái. Tuy nhiên, vào thứ hai, siêu sao 37 tuổi cho biết “bé trai của chúng tôi đã qua đời” trong một bài đăng trên mạng xã hội, đồng thời xác nhận sự ra đời của một bé gái. Ronaldo viết: “Đó là nỗi đau lớn nhất mà bất kỳ bậc cha mẹ nào cũng có thể cảm nhận được. Chỉ có sự ra đời của bé gái mới cho chúng tôi sức mạnh để sống trong giây phút này, với một chút hy vọng và hạnh phúc. Chúng tôi muốn cảm ơn các bác sĩ và y tá đã chăm sóc cùng sự hết lòng của họ. Tất cả chúng tôi đều rất đau khổ trước sự mất mát, và chúng tôi yêu cầu sự riêng tư vào thời điểm rất khó khăn này. Bé trai của chúng ta, con là thiên thần của cha mẹ. Chúng ta sẽ luôn yêu con!”.

Thông tin trên đã nhận vô số những chia sẻ, CLB Man.United đã đề nghị ủng hộ Ronaldo trong một bài đăng trên Twitter vào tối thứ hai: “Nỗi đau của bạn là nỗi đau của chúng tôi, Cristiano. Gửi tình yêu và sức mạnh đến bạn và gia đình vào lúc này”.

Trước khi hồ hởi chia sẻ về việc cô bạn gái Georgina Rodriguez đang mang thai cặp song sinh hồ tháng 10-2021, thì CR7 đã có 4 con: Cristiano Jr 11 tuổi, cặp song sinh Eva và Mateo 4 tuổi, cùng Alana Martina 3 tuổi. Giờ đây, gia đình nhà anh vừa chào đón thêm một công chúa bé bỏng nhưng không đủ để xoa dịu nỗi đau sau mất mát kể trên.

Dù vẫn chưa có xác nhận nào từ HLV Ralf Rangnick, nhưng có thể thấy Ronaldo sẽ không thể tham dự trận “derby nước Anh” giữa Man.United và Liverpool trên sân Anfield vào rạng sáng mai (2 giờ ngày 20-4). Đây là tổn thất nhân sự quá lớn với Quỷ đỏ khi CR7 đang được mong chờ sẽ tỏa sáng, sau khi anh vừa lập hat-trick thứ 60 trong sự nghiệp trong chiến thắng 3-2 trước Norwich hôm Chủ nhật.

Tin cùng chuyên mục