Ronaldo chính thức thoát nghi án hiếp dâm

Thẩm phán Jennifer Dorsey đã chính thức tuyên bố vô hiệu vụ kiện hiếp dâm mà người phụ nữ có tên Kathryn Mayorga nhằm vào Cristiano Ronaldo, khép lại chuỗi ngày rắc rối mà siêu sao 37 tuổi đang khoác áo Man.United vướng vào kể từ năm 2018.

Cristiano Ronaldo đã nhẹ nhõm khi thoát rắc rối pháp lý. Ảnh: Getty Images
Cristiano Ronaldo đã nhẹ nhõm khi thoát rắc rối pháp lý. Ảnh: Getty Images

Ronaldo từng trả cho Mayorga 375.000 USD trong một cuộc dàn xếp, sau khi cô ấy tuyên bố rằng anh đã cưỡng hiếp cô ở một khách sạn tại Las Vegas vào năm 2009. Dù Ronaldo luôn quả quyết mối quan hệ của anh với Mayorga là thuận lòng và không ép buộc, nhưng chi số tiền trên là để làm yên sự việc. Tuy nhiên, đến năm 2018, cô nàng này đã khơi lại vụ việc, đâm đơn kiện đòi bồi thường khoản tiền hàng chục triệu USD.

Vấn đề là phía Mayorga và các luật sự đã “vịn” vào những tiết lộ từ Football Leaks trong năm 2018, vốn được xem là bất hợp pháp. Hồi tháng 10 năm ngoái, vụ án đã được một tòa án Las Vegas đề nghị bác bỏ. Và hôm thứ sáu, Thẩm phán Jennifer Dorsey cũng đã tuyên bố loại bỏ vụ án ra khỏi tòa án. Vị này nhấn mạnh trong phán quyết dài 42 trang của mình, rằng luật sự của Mayorga là Leslie Mark Stovall “đã liên tục sử dụng các tài liệu bị chiếm đoạt và dùng nó để thêu dệt nên câu chuyện nghiêng về phía Kathryn. Việc sử dụng các tài liệu này không có thiện ý…”.

Trong một tuyên bố được đưa ra vào tháng 10-2018, Ronaldo khẳng định: “Tôi kiên quyết phủ nhận những cáo buộc chống lại mình. Hiếp dâm là một tội ác ghê tởm, đi ngược lại tất cả những gì tôi vốn có và tin tưởng”.

Tin cùng chuyên mục