Ronaldo, Buffon đeo khẩu trang chống Covid-19

Cristiano Ronaldo hôm nay đã dùng hình ảnh của mình để vận động các fan bóng đá đeo khẩu trang chống dịch Covid-19. Cùng tham gia với anh là thủ thành Gigi Buffon và nhiều ngôi sao thể thao khác.
Ronaldo, Buffon đeo khẩu trang chống Covid-19

Đeo khẩu trang vẫn là một trở ngại đối với người phương Tây, vì thế các ngôi sao thể thao đã chung tay với giới y tế cổ động người dân đeo khẩu trang để phòng chống dịch Covid-19. 
Cristiano Ronaldo cùng thủ thành Gigi Buffon đã tham gia chiến dịch của Hội chữ thâp đỏ ở Ý nhằm gây quỹ cho cuộc chiến chống Covid-19.
Thế giới bóng đá một lần nữa cho thấy khía cạnh hỗ trợ tích cực của nó đến mọi khía cạnh trong đời sống xã hội. Lần này thông qua một chiến dịch do LAPS Foundation phát động và được tài trợ bởi Cristiano Ronaldo và Gianluigi Buffon, cùng nhiều ngôi sao khác. 
Hia ngôi sao Juve tạo dáng với mặt nạ, Ronaldo với quốc kỳ Bồ Đào Nha và Buffon với lá cờ Ý, để thể hiện nhận thức của họ trong cuộc chiến chống lại Covid-19.
Nhưng Ronaldo và Buffon không đơn đpộc khi hàng loạt sao Serie A đã hưởng ứng phong trào, trong đó bao gồm; Alessandro del Piero, Fedez, Valeria Golino, Papu Gómez, Charles Leclerc, Giovanni Malagó, Paolo Maldini, Federica Pellegrini, Giuliano Sangiorgi, Giovanni Soldini, Bebe Vio, Alessandro Zanardi và Javier Zanetti cùng xuất hiện trong video cổ động chống Covid-19 này.

Tin cùng chuyên mục