Ronaldo bị cưỡng hôn trong ngày Bồ Đào Nha đại bại

Cristiano Ronaldo đã có một ngày khó ở khi Bồ Đào Nha thua thảm trước Hà Lan còn bản thân anh thì suýt bị một CĐV nam hôn… môi ngay trong trận đấu.

Ronalo bị cưỡng hôn ngay trong trận đấu của Bồ Đào Nha. Ảnh: RTE
Ronalo bị cưỡng hôn ngay trong trận đấu của Bồ Đào Nha. Ảnh: RTE

Phút 63 trận giao hữu giữa Bồ Đào Nha và Hà Lan, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới Cristiano Ronaldo đã được một phen hú hồn khi một nam thanh niên đã leo rào xuống sân và đòi hôn vào… môi của anh.

Cụ thể, một vài CĐV đã vượt qua hàng rào an ninh để tràn xuống sân vào thời điểm đó. Có hai người được máy quay truyền hình bắt cận và một trong số đó đã cố gắng hôn môi Ronaldo. Rất may là CR7 đã né kịp nên người này chỉ hôn được vào má của anh. Sau đó, anh chàng này còn cố gắng nán lại để xin một kiểu ảnh “tự sướng” với Ronaldo mà không được, vì các nhân viên an ninh đã kịp đến can thiệp.

Trong trận giao hữu trên đất Thụy Sỹ này, nhà đương kim vô địch châu Âu Bồ Đào Nha đã sụp đổ ngay trong hiệp một khi nhận 3 bàn thua chóng vánh. Đến hiệp hai, họ còn bị đuổi một người khi hậu vệ Joao Cancelo nhận thẻ vàng thứ hai, nên đành chấp nhận thất bại thảm hại trong trận giao hữu trước một đội bóng không được dự World Cup 2018.

Về cá nhân Ronaldo, anh bước vào trận đấu này với mục tiêu ghi một hattrick nhằm cân bằng con số 84 bàn của Ferenc Puskas, huyền thoại đang giữ kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất cho một đội tuyển ở châu Âu trong mọi thời đại. Rốt cuộc CR7 không ghi được bàn nào, mà còn suýt bị một người đàn ông hôn môi.

Tin cùng chuyên mục