Ronaldo bị cảnh sát điều tra cáo buộc hành hung

Bất chấp đã nói lời xin lỗi vì hành động tức giận bộc phát ném điện thoại của một người hâm mộ nhỏ tuổi, Cristiano Ronaldo hiện đang bị cảnh sát vùng Merseyside điều tra về cáo buộc hành hung.

Cristiano Ronaldo hiện đang bị cảnh sát vùng Merseyside điều tra về cáo buộc hành hung.
Cristiano Ronaldo hiện đang bị cảnh sát vùng Merseyside điều tra về cáo buộc hành hung.

Trận thua 0-1 tại Goodison Park hôm thứ bảy đã khiến Man.United mờ nhạt dần cơ hội vào tốp 4, khi họ đang xếp thứ 7 và kém đến 6 điểm so với đội thứ 4 là Tottenham. Màn trình diễn nhạt nhòa của Ronaldo là một trong những nguyên nhân dẫn đến thất bại tủi hổ trước Everton, khi anh chỉ có nổi 2 pha dứt điểm trong suốt trận. Thậm chí, tiền đạo 37 tuổi này sau trận còn vướng vào một rắc rối không đáng có. Trên đường rời sân, Ronaldo bất ngờ giật lấy một chiếc điện thoại của cổ động viên Everton và ném nó xuống đất.

Sau đó, siêu sao người Bồ Đào Nha đã đăng lời xin lỗi trên trang cá nhân: “Không bao giờ dễ dàng đối phó với những cảm xúc trong những khoảnh khắc khó khăn như chúng tôi đang phải đối mặt. Tuy nhiên, chúng ta luôn phải tôn trọng, kiên nhẫn và làm gương cho tất cả các bạn trẻ yêu thích các trận đấu đẹp. Tôi muốn xin lỗi vì sự bộc phát của mình và nếu có thể, tôi muốn mời cổ động viên này đến xem một trận đấu tại Old Trafford như một biểu hiện của tinh thần thể thao và fair-play”.

Mặc dù vậy, lời xin lỗi này xem ra chẳng đủ. Cảnh sát vùng Merseyside khẳng định họ đang xem xét cảnh quay CCTV để xác định xem Ronaldo có phạm tội hành hung hay không. Được biết vì Jake, cậu bé bị Ronaldo đập điện thoại, là người mặc bệnh tự kỷ - theo lời của mẹ của Jake - nên hành động của Ronaldo có thể được xem đã có ý đồ hành hung. Ngoài ra, bà Sarah còn đưa ra hình ảnh cho thấy tay của con trai mình bị vết bầm tím.

Cũng theo tường thuật của bà Sarah trên Liverpool Echo, thì đây là lần đầu tiên Jake đến sân xem một trận đấu. Cậu bé chỉ muốn quay vết thương ở chân của Ronaldo và sau đó là sự việc đáng tiếc xảy ra.

Tin cùng chuyên mục