Ronaldo, Bale, Modric và Varane bỏ lỡ chuyến đi Malaga

Dù Real Madrid phải cạnh tranh ngôi thứ 3 Liga với Valencia, giới mộ điệu ngạc nhiên khi HLV Zinedine Zidane cho nghỉ 4 trụ cột, bao gồm Cristiano Ronaldo. Nhà cầm quân người Pháp vẫn chưa thoát khỏi những tranh cãi sau trận tứ kết với Juventus.

HLV Zinedine Zidane (Real Madrid)
HLV Zinedine Zidane (Real Madrid)

Bàn về trận đấu  với Malaga, Zidane thừa nhận là ông để Cristiano Ronaldo ở nhà trong lúc cho nghỉ Gareth Bale, Luka Modric và Raphael Varane. Ông nói: “Malaga đang ở cuối bảng, dù họ không đáng ở vị trí đó. Tôi đã xem một số trận đấu của họ. Thật ngạc nhiên khi họ đứng cuối, nhưng mục tiêu của chúng tôi là đến đó để giành chiến thắng”.

HLV Zinedine Zidane đã nổi giận trong buổi họp báo trước trận đấu trên sân Malaga đêm nay. Ông thừa nhận là “ghê tởm” khi báo giới nói rằng Real Madrid đã “cướp” suất vé vào bán kết Champions League của Juventus nhờ quả phạt đền phút 90+3 của trọng tài Michael Oliver.

Đã nhiều ngày trôi qua nhưng sự cố gây căng thẳng cuối trận tứ kết lượt về Champions League ở Bernabeu vẫn là chủ đề được bàn tán nhiều nhất ở thành Madrid. Kền kền trắng sau khi thắng 3-0 ở Turin đã bất ngờ để Juventus ghi liền 3 bàn trong trận lượt về, song ở phút cộng thêm, trung vệ Juventus Benatia đã phá bóng khiến Lucas Vasquez té ngã, trọng tài thổi phạt đền trong tình huống 50-50 khiến thủ thành Gianluigi Buffon lao vào tranh cãi và bị truất quyền thi đấu.

Báo chí Tây Ban Nha rêu rao là Real đã được ưu ái khi quả phạt đền đó cướp mất suất bán kết xứng đáng cùa Juventus. Đó là lý do HLV Zidane nổi giận với báo giới trong buổi họp báo hôm qua: “Ông thừa nhận là quả phạt đền là điều gây tranh cãi nhưng “khi người ta nói về chuyện cướp đoạt, tôi cảm thấy ghê tớm. Phải chăng điều chúng tôi làm khiến nhiều người chán ghét. Thật hổ thẹn khi họ nói là là chúng tôi ăn cắp chiến thắng, điều đó khiến tôi tức giận. Tôi rất thất vọng”.

"Tôi không bàn về quả phạt đền, vốn là điều trọng tài phải giải thích, tôi thất vọng vì sau đó người ta nói về chuyện cướp đoạt và nhiều chuyện khác. Không thể tin là người ta có thể nghĩ ra những điều tệ hại như vậy. Chúng tôi xứng đáng vào bán kết mà không chút nghi ngờ và tôi sẽ bảo vệ chính mình. Bình thường mọi người có quyền đưa ra quan điểm của mình, nhưng đừng nói đó là một vụ cướp…”

"Tôi ghê tởm khi nghe nói như vậy. Có nhiều kẻ chống lại fan Madrid và chúng tôi không thể thay đổi điều đó. Không ai có thể thay đổi lịch sử của CLB này, khi Real là đội bóng hay nhất thế giới. Người ta ghen tức chúng tôi cũng là điều bình thường”.

Zidane cũng tỏ quan điểm về trận bán kết Champions League với Bayern Munich: “Lợi thế lớn nhất của chúng tôi là sẽ chơi trận lượt về Santiago Bernabeu. Bayern rất mạnh và họ chơi rất cạnh tranh, đủ gây cho chúng tôi nhiều khó khăn. Bayern cũng là đội chơi rất chắc chắn và không để lọt nhiều bàn. Phong độ của họ rất cao và họ cũng quen với những cuộc đụng độ lớn. Tôi không thích nói về chuyện phục thù, tôi chỉ muốn nói về hiện tại”

Tin cùng chuyên mục