Ronaldinho nói gì sau gần 2 tháng bị cầm tù ở Paraguay

Huyền thoại bóng đá thế giới Ronaldinho hiện đang bị quản thúc tại một khách sạn ở Paraguay, đã phá vỡ sự im lặng của mình trên tờ ABC của Brazil. Ông nói rằng không có ý định làm bất cứ điều gì bất hợp pháp mà luôn mong muốn làm cho mọi người hạnh phúc.

Ronaldinho bị bắt hôm 6-3 cúng với người anh trai Roberto Assis vì sử dụng hộ chiếu giả để nhập cảnh vào Paraguay. Trước đó, hộ chiếu của ngôi sao sinh năm 1980 đã bị chính quyền Brazil tịch thu sau khi ông xây dựng 1 công trình trái phép.

Sau thời gian ngồi tù, Ronaldinho được chuyển đến quản thúc trong khách sạn ở Asuncuio. Báo chi đã đơm đặt rất nhiều điều quanh Ronaldinho nhưng chưa lời nào được nói ra từ chính miệng Ronaldinho. Cuối cùng, ông phá vỡ sự im lặng trong một cuộc phỏng vấn với tờ ABC để đặt suy nghĩ của mình lên bàn.

Ông nhấn mạnh: Đi tù "là một cú đánh mạnh vào tôi, tôi chưa bao giờ tưởng tượng mình sẽ trải qua một tình huống như thế. Cả đời tôi đã cố gắng đạt đến trình độ chuyên nghiệp cao nhất và mang lại niềm vui cho mọi người với bóng đá của tôi. Tất cả những người tôi có cơ hội chia sẻ tháng ngày trong quá khứ đều nhận thấy lòng tốt của tôi”. 

Hành động nhập cảnh trái phép của Ronaldinho đã vi phạm luật pháp Paraguay. Cựu sao Barcelona đã phải ngồi tù trong 32 ngày trước khi tiếp tục bị giam giữ tại 1 khách sạn 4 sao ở thủ đô Asuncion. Ông giải thích: "Chúng tôi hoàn toàn ngạc nhiên khi biết rằng hộ chiếu này không hợp pháp. Kể từ đó, ý định của chúng tôi là hợp tác với pháp luật để làm rõ sự thật như đã làm từ đầu. Cho đến hôm nay, chúng tôi đã giải thích mọi thứ và đáp ứng mọi yêu cầu mà pháp luật đòi hỏi".

Ông giải thích rằng ông chỉ đơn giản là đi công tác: "Mọi thứ chúng tôi làm đều theo hợp đồng được quản lý bởi anh trai tôi, người đại diện của tôi. Trong trường hợp này, chúng tôi đã đến tham gia ra mắt một sòng bạc trực tuyến và cuốn sách 'Craque da Vida ', được tổ chức với công ty có bản quyền khai thác cuốn sách ở Paraguay.
Hy vọng của ông là, nhờ sự hợp tác với chính quyền, cuối cùng họ sẽ được tự do:

"Chúng tôi hy vọng rằng họ có thể sử dụng và xác nhận mọi thứ chúng tôi mang theo để đảm nhận vị trí của chúng tôi trong trường hợp này và chúng tôi có thể thoát khỏi tình huống này sớm nhất có thể".

Anh ấy cũng nói rõ trong cuộc phỏng vấn về những gì anh ấy sẽ làm trước tiên ngay khi có thể trở về nhà: "Điều đầu tiên sẽ là trao một nụ hôn lớn cho mẹ tôi, người đã sống những ngày khó khan trong nhà mình kể từ khi bắt đầu COVID- 19, sau đó, tội sẽ dành thời gian hấp thụ tác động mà tình huống này đã tạo ra và tiến về phía trước với niềm tin và sức mạnh".

Tin cùng chuyên mục