Roman Abramovich gửi thông điệp chia tay CĐV Chelsea khi việc tiếp quản CLB sắp hoàn thành

Chiều thứ Bảy, The Blues xác nhận rằng "một thỏa thuận cuối cùng và dứt khoát" đã đạt được thực hiện để bán CLB cho tập đoàn Boehly/Clearlake Capital. Đó cũng là lúc ông chủ cũ Roman Abramovich chính thức nói lời chia tay các CĐV Chelsea sau gần 20 năm gắn bó.
Tỷ phú người Nga Roman Abramovich chia tay trong tiếc nuối
Tỷ phú người Nga Roman Abramovich chia tay trong tiếc nuối

Ông chủ mới người Mỹ sẽ hoàn tất việc tiếp quản vào thứ Hai, chính thức kết thúc triều đại của Abramovich tại CLB.
Tỷ phú người Nga đã viết thông điệp chia tay CLB với nội dung như sau:

“Đã gần ba tháng kể từ khi tôi công bố ý định bán Chelsea FC.

“Trong thời gian này, đội đã làm việc chăm chỉ để tìm ra người trông coi phù hợp cho Chelsea FC có vị trí tốt nhất để dẫn dắt thành công CLB sang chương tiếp theo”.

Đó là một vinh dự của cả một đời người

Trong triều đại của Abramovich, Chelsea đã giành được 5 chức vô địch Premier League, 2 Champions League, 5 Cúp FA, 2 Europa League và 3 Cúp Liên đoàn.

Abramovich nói thêm: “Quyền sở hữu CLB này đi kèm với trách nhiệm lớn. Kể từ khi tôi đến Chelsea cách đây gần 20 năm, tôi đã tận mắt chứng kiến những gì mà CLB này có thể đạt được. Mục tiêu của tôi là đảm bảo rằng chủ sở hữu tiếp theo có tư duy mang lại thành công cho đội, cũng như ý chí và động lực để tiếp tục phát triển các khía cạnh quan trọng khác của CLB, chẳng hạn như Học viện và công việc quan trọng của Quỹ Chelsea.

“Tôi rất vui vì cuộc tìm kiếm này đã đi đến kết cục thành công. Khi bàn giao Chelsea cho người trông coi mới, tôi muốn chúc họ thành công tốt đẹp, cả trong và ngoài sân cỏ.

“Quả là một vinh dự trong đời khi được trở thành một phần của CLB này. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả các cầu thủ, nhân viên và tất nhiên là những người hâm mộ trong quá khứ và hiện tại của CLB vì những năm tháng đáng kinh ngạc này.

“Tôi tự hào rằng kết quả của những thành công chung của chúng ta, giờ đây hàng triệu người sẽ được hưởng lợi từ quỹ từ thiện mới. Đây là di sản mà chúng ta đã cùng nhau tạo ra.

"Cảm ơn các bạn. Roman"

Tin cùng chuyên mục