Roma lại thua trước Bodo/Glimt, Mourinho đổ lỗi cho mặt sân

AS Roma lại thua trên sân Bodo/Glimt ở tứ kết lượt đi Europa Conference League, lần này với tỷ số 2-1 trong trận cầu mà đội bóng của Jose Mourinho nhận thất bại khi đã mở tỷ số trước.
Roma lại thua trên sân Bodo/Glimt
Roma lại thua trên sân Bodo/Glimt

Thất bại trước đối thủ kém tiếng tăm đến từ Na Uy, Jose Mourinho đã ghi nhận cột mốc đáng quên trong nghiệp cầm quân khi Bodo/Glimt là đội bóng thứ 2 sau Real Madrid mà chiến lược gia người Bồ Đào Nha không thể đánh bại sau 3 lần đối đầu liên tiếp.

Lorenzo Pellegrini mở tỷ số cho AS Roma
Ở cuộc chạm trán trên sân Aspmyra, đội khách đã dẫn trước ở phút 43 khi Lorenzo Pellegrini dứt điểm chéo góc mở tỷ số sau pha kiến tạo của Henrikh Mkhitaryan. Công đầu trong bàn thắng này thuộc về cựu cầu thủ Manchester United với tình huống chuyền bóng đầy cảm giác cho đội trưởng Roma ghi bàn.
Thủ môn Rui Patricio mắc sai lầm khiến Roma bị gỡ hòa
Tưởng như bàn thắng sớm sẽ giúp AS Roma chơi thoải mái hơn nhưng khi hiệp 2 diễn ra hơn 10 phút, pha sút xa của Brice Wembangomo chạm chân Ulrik Saltnes khiến thủ thành Rui Patricio mắc sai lầm bắt hụt bóng dù đã đứng đúng vị trí, đội khách bị gỡ hòa.
Hugo Vetlesen ấn định chiến thắng cho Bodo/Glimt
Ở các phút 72 và 76, lần lượt Kumbulla và Pellegrini phía Roma đưa được bóng vào lưới nhưng đều mắc lỗi việt vị. Tưởng như trận đấu sẽ khép lại với kết quả hòa nhưng vào phút 89, Hugo Vetlesen đánh đầu dũng mãnh từ quả đá phạt của Pellegrino ấn định thắng lợi cho đội chủ nhà. 

Sau trận, HLV Jose Mourinho phát biểu cay đắng: “Chơi trên mặt sân cỏ nhân tạo luôn rất khó khăn cho bất kỳ đội bóng, không riêng gì Roma. Tôi không có ý đổ lỗi cho lý do khách quan này nhưng chúng ta phải thực tế, Mancini đã phải dính chấn thương đầu gối và rất nhiều lần Pellegrini hay Mkhitaryan bị ói bóng, chúng tôi đã thực sự vất vả. Tuy vậy, chúng tôi vẫn có thể lật ngược thế cờ với tỷ số này. Tôi không quá lo lắng trước trận lượt về.” 

HLV Mourinho đổ lỗi cho mặt sân khiến Roma thua trận
AS Roma sẽ trở về Serie A tiếp Salernitata cuối tuần này trên sân nhà Stadio Olympico trước khi nghĩ đến cuộc lật đổ Bodo/Glimt ở trận tứ kết lượt về Europa Conference League vào tuần sau. 

Tin cùng chuyên mục