Rocker Phạm Anh Khoa: Tôi chọn Đinh Thanh Trung

Cùng với rock, bóng đá là niềm đam mê lớn của Phạm Anh Khoa. Anh từng ví nếu âm nhạc là máu, bóng đá chính là nước. Anh không thể sống thiếu bóng đá trong một tuần. Vậy nên, trong giới ca sĩ, Khoa thường xuyên xuất hiện trên sân cùng với các đồng nghiệp. Khoa cũng là ca sĩ có nhiều năm gắn bó với lễ trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam.
Phạm Anh Khoa có lựa chọn ứng viên Quả bóng Vàng Việt Nam 2017 cho riêng mình
Phạm Anh Khoa có lựa chọn ứng viên Quả bóng Vàng Việt Nam 2017 cho riêng mình
Khi được hỏi về đánh giá của anh đối với 5 ứng viên nam đua tranh ngôi vị Quả bóng Vàng Việt Nam, Phạm Anh Khoa thẳng thắn: “Khoa nghĩ tất cả các cầu thủ đều khá ngang tài, ngang sức và không có ai quá nổi trội hẳn lên. Do đó, nếu bất kỳ ai được xướng tên, với Khoa, cũng không có gì quá bất ngờ. Khoa nghĩ, ở khía cạnh tích cực chúng ta cũng nên vui vì các tiền đạo nội hiện nay đã không hề thua kém các tiền đạo ngoại”.

Tuy nhiên, trong số 5 ứng viên, Phạm Anh Khoa thiên nhiều về Đinh Thanh Trung – cầu thủ vừa cùng Quảng Nam lần đầu lên ngôi vô địch V-League và đoạt danh hiệu cá nhân Cầu thủ xuất sắc nhất: “Sự lên ngôi của Quảng Nam là những thay đổi tích cực cho thấy cuộc đua tranh ngày càng hấp dẫn, bớt đi sự nhàm chán và biết đâu tạo nên giai đoạn mới cho bóng đá Việt Nam khi mọi thứ không thể đoán trước”.

Phạm Anh Khoa cho biết, cũng như những lần vinh dự được mời trước đây, trên sân khấu lễ trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam, anh sẽ mang đến những ca khúc đã gắn liền với tên tuổi của mình, được khán giả yêu thích.

Tin cùng chuyên mục