Robertson triển hạn hợp đồng với Liverpool đến năm 2026

Sau Virgin Van Dijk, Jordan Henderson, Liverpool đã tiến hành triển hạn với một trụ cột khác, hậu vệ cánh Andy Robertson để giữ anh ở lại Anfield đến mùa hè năm 2026. 
Andy Robertson vui mửng bên bản hợp đồng mới
Andy Robertson vui mửng bên bản hợp đồng mới

Ngôi sao 27 tuổi đã 177 lần ra sân cho CLB, và hợp đồng vẫn còn ràng buộc tới năm 2023, hiện đã đồng ý gia hạn ở Merseyside sau thời điểm đó. Nhà vô địch Premier League và Champions League, Robertson đã trở thành ngôi sao trụ cột cam kết gắn bó tương lai lâu dài của mình cho đội bóng của Jurgen Klopp, với Alisson, Fabinho, Trent Alexander-Arnold và Virgil van Dijk đều đã được triển hạn.

Robertson sẽ bình phục chấn thương dây chằng mắt cá để ra sân chơi trận đầu tiên mùa này trước Chelsea vào thứ Bảy. Anh nói với trang web chính thức của Liverpool: "Rõ ràng là khi các cuộc đàm phán bắt đầu và nó trông như thể tương lai của tôi sẽ ở đây lâu hơn so với những gì đã xảy ra, vì vậy tôi nghĩ không có gì bí mật khi nói mình hạnh phúc ở CLB này.

"Tôi muốn ở lại CLB này càng lâu càng tốt và việc kéo dài thời gian gắn bó với CLB luôn là điều hạnh phúc đối với tôi, đối với gia đình tôi. Chúng tôi ổn định ở đây, yêu mọi thứ về CLB bóng đá này và tôi rất vui vì cuộc hành trình đang tiếp tục”.

Robertson triển hạn hợp đồng với Liverpool đến năm 2026 ảnh 1
Anh nói thêm: "Khi ký hợp đồng với một CLB lớn, rõ ràng bạn có tham vọng trở thành cầu thủ thường xuyên của Liverpool, giành được những danh hiệu. Nhưng kể từ khi bắt đầu sự nghiệp, tôi luôn là người hướng tới phía trước để khi giải nghệ có thể ngồi xuống kể cho mọi người những chiến tích mà chúng tôi đã làm.

"Nhưng tôi chắc chắn là rất nhiều người trong sân tập này muốn tạo dựng lịch sử hơn là chỉ kể ra những câu chuyện. Hy vọng rằng khi về hưu mọi người sẽ phát chán khi tôi có thể ngồi hàng giờ để kể biết bao câu chuyện!

"CLB vẫn đang xây dựng nhưng chúng tôi muốn đạt được nhiều hơn nữa, muốn mang lại nhiều danh hiệu hơn, nhiều hạnh phúc hơn cho CLB này. Cách duy nhất để làm điều đó là làm việc chăm chỉ và phát huy hết sức mạnh hệ thống mà chúng tôi đã rèn luyện từ ngày đầu tiên".

Liverpool đã im hơi lặng tiếng trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này, với trung vệ người Pháp Ibrahima Konate là nỗ lực tuyển mộ đáng chú ý duy nhất của họ.

Tuy nhiên, Liverpool đã rất bận rộn, họ muốn ràng buộc những cầu thủ chủ chốt và hy vọng sẽ giữ chân tất cả những người họ muốn. Mohamed Salah là người tiếp theo được đề nghị triển hạn, với các cuộc đàm phán hợp đồng đang diễn ra. 

Hợp đồng hiện tại của siêu sao người Ai Cập sẽ hết hạn vào năm 2023 nhưng, sau khi ghi 126 bàn cho Liverpool qua các trận ra sân năm 2015, một thỏa thuận triển hạn đang được tiến hành.

Tin cùng chuyên mục