Robert Lewandowski 'đồng ý hợp đồng 3 năm với Barcelona'

Robert Lewandowski chuẩn bị rời Bayern Munich vào mùa hè này, và bến đỗ mới đã lộ diện khi báo chí đồng loạt loan tin tiền đạo siêu sao người Ba Lan đã đồng ý hợp đồng 3 năm để gia nhập Barcelona.
Robert Lewandowski ghi bàn cuối cùng cho Bayern
Robert Lewandowski ghi bàn cuối cùng cho Bayern

Hợp đồng hiện tại của Lewandowski với nhà vô địch Bundesliga có thời hạn đến năm 2023, nhưng anh đã nói rõ rằng không có kế hoạch gia hạn và muốn ra đi.

Các nguồn tin tại Đức, theo tờ The Times cho hay, đại diện của Lewandowski đã đạt được thỏa thuận miệng để anh chuyển đến Camp Nou.

Chơi bóng ở Tây Ban Nha được cho là 'hấp dẫn' đối với tiền đạo Ba Lan và Barcelona, trong cuộc săn lùng một tiền đạo mới vào mùa hè này, đã biến anh trở thành mục tiêu tuyển mộ hàng đầu.

Tuy nhiên, cuộc săn lùng của họ sẽ không còn đơn giản với việc Bayern vẫn khẳng định anh không phải để bán. Quả thực, họ kiên quyết Lewandowski sẽ không ra đi vào cuối mùa giải.

Mặc dù vậy, The Times cũng tiết lộ rằng Barcelona đã nói với người đại diện cầu thủ rằng một thỏa thuận có thể được thực hiện nếu họ thúc đẩy một khoản phí từ 25 triệu đến 35 triệu bảng.

Hôm nay, Giám đốc bóng đá của Bayern, Hasan Salihamidzic, đã xác nhận công khai rằng Lewandowski sẽ không chấp nhận lời đề nghị gia hạn vì khát vọng ra đi.

“Tôi đã nói chuyện với Lewa. Anh ấy nói với tôi rằng không muốn chấp nhận lời đề nghị gia hạn hợp đồng và muốn rời", Salihamidzic nói với Sky Sport Germany trước trận đấu của Bayern với Wolfsburg.

“Anh ấy nói rằng muốn làm điều gì đó khác. Nhưng thái độ của chúng tôi không thay đổi.

“Lewa còn hợp đồng đến ngày 30-6-2023. Đó là sự thật. Tôi không đối phó với điều đó vì lập trường của chúng tôi luôn rõ ràng”

Lewandowski đã có một quãng thời gian 8 năm đầy thú vị ở Bavaria, anh đã ghi được 343 bàn thắng sau 374 lần ra sân. Mùa này, anh đã ghi 49 bàn sau 45 trận.

Kể từ khi đến từ Borussia Dortmund vào năm 2014, Lewandowski đã giành được tám chức vô địch Bundesliga và Champions League trong mùa giải 2019-2020.

Trong chiến dịch này, anh trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất của giải năm thứ năm liên tiếp. Oliver Kahn, Giám đốc điều hành Bayern nói với Amazon Prime vào tháng trước rằng họ sẽ không cho phép Lewandowski ra đi. “Sẽ thật ngu ngốc khi bán một cầu thủ ghi từ 30 đến 40 bàn mỗi mùa. Chúng tôi đang và sẽ thảo luận về tương lai của cậu ấy trong những tuần tới. Cậu ấy còn hợp đồng đến tháng 6-2023 và chúng tôi chắc chắn sẽ có anh ấy một mùa giải nữa".

Tờ Times nói rằng Bayern đã liên hệ với người đại diện của Sadio Mane, họ đã xác định tiền đạo Liverpool là sự thay thế tiềm năng cho Lewandowski.

Bản thân Lewandowski, ngay sau khi kết thúc trận hòa 2-2 với Wolfsburg, đã dừng lại trước micro của 'Viaplay Sport' và nói rằng anh có thể đã chơi trận cuối cùng với Bayern Munich.

Bayern Munich kết thúc mùa giải ở Đức với trận hòa Wolfsburg 2-2. Lewandowski đã ghi bàn thắng thứ 50 trong mùa giải và có lẽ anh đã ghi bàn thắng cuối cùng cho đội bóng xứ Bavaria. Bởi ngay sau khi kết thúc trận đấu tại Volkswagen-Arena, anh đã nói một vài từ như lời từ biệt: "Rất có thể đây là trận cuối cùng cho Bayern. Tôi không thể nói 100%, nhưng có thể là như vậy. Chúng tôi muốn tìm ra giải pháp tốt nhất cho tôi và CLB".

Tin cùng chuyên mục