Rộ tin sao Manchester United bí mật gặp Barca

Tiền vệ người Pháp của Manchester United đã có cuộc gặp bí mật với người đồng hương Eric Abidal vốn là Giám đốc kỹ thuật của Barcelona. Đó là tin gây sốc chiều nay trên tờ báo Italia Tuttosport.
Báo chí Italia cho rằng Jose Mourinho sẽ để Paul Pogba ra đi.
Báo chí Italia cho rằng Jose Mourinho sẽ để Paul Pogba ra đi.

Paul Pogba, tiền vệ xuất sắc của đội tuyển Pháp vô địch thế giới, vẫn chưa biết tương lai mình sẽ về đâu khi luôn tỏa sáng ở đội tuyển nhưng mờ nhạt ở CLB. Sau cả mùa giải vất vả trong màu áo Manchester United, Paul Pogba đã ghi bàn quyết định cho tuyển Pháp trong chiến thắng Croatia 4-2 ở trận chung kết World Cup 2018. Song giới thạo tin cho rằng cựu cầu thủ Juventus này sẽ không trở lại Turin như lời đồn mà sẽ sang chơi cho đội bóng xứ Catalan hoặc hồi hương để gia nhập Paris SG.

HLV Jose Mourinho vẫn chưa bình luận gì về tương lai Paul Pogba, cầu thủ còn hợp đồng dài hạn cùng Manchester United. Nhưng tờ Tuttosport tiết lộ là cầu thủ đã bí mật gặp Giám đốc Barca Eric Abidal để bàn thảo chuyện chuyển nhượng.

Giá của Paul Pogba chắc chắn sẽ không rẻ chút nào bởi anh gia nhập sân Old Trafford với hợp đồng 100 triệu Euro và giờ chắc chắn Manchester United sẽ không bán dưới cái giá đó cho một nhà vô địch thế giới. Nhiều người đã gièm pha năng lực cầm quân của Mourinho khi thấy Didier Deschamps thành công trong việc sử dụng Pogba ở World Cup 2018. Tờ Tuttosport cho rằng Mourinho sẵn lòng để Pogba ra đi bởi ông sẽ càng “mất số” hơn nếu không giúp ngôi sao người Pháp tỏa sáng ở Old Trafford mùa này. Bán ngôi sao với cái giá khủng, người ta sẽ chẳng còn nhớ là Pogba đã mờ nhạt vì Mourinho mà chỉ nhớ là ngôi sao Pháp đã mang về món hời lớn cho Quỷ đỏ.

Tin cùng chuyên mục