Rò rỉ đoạn ghi âm giọng Chủ tịch Real Madrid gọi Ronaldo là kẻ bệnh hoạn, gọi Mourinho là gã bất bình thường

Trong bản ghi âm mới bị rò rỉ của Florentino Perez, được tờ nhật báo Tây Ban Nha El Confidencial tung ra, Chủ tịch Real Madrid năm 2012 đã lăng mạ: 'Cristiano thật điên rồ. Gã này là đồ đểu cáng, bệnh hoạn'; ông cũng gọi Mourinho là bất bình thường.
Chủ tịch Real Madrid lại lộ phát ngôn xúc xiểm Ronaldo và Mourinho
Chủ tịch Real Madrid lại lộ phát ngôn xúc xiểm Ronaldo và Mourinho

Sau khi rò rỉ đoạn ghi âm giọng của Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez, đưa ra những nhận xét mang tính xúc phạm các huyền thoại của CLB như Iker Casillas và Raul Gonzalez, nhật báo El Confidencial đã tung quả bom chấn động dư luận khi đưa ra thêm những lời bình luận của Perez, khi ông gọi Cristiano Ronaldo là một tên ngốc và một kẻ bệnh hoạn.

Tờ Marca chép lại: "(Ronaldo) Anh ta thật điên rồ. Gã này là một tên ngốc, một kẻ bệnh hoạn. Bạn nghĩ rằng gã này bình thường, nhưng anh ta không bình thường; nếu không, anh ta sẽ không làm tất cả những việc này. Điều vô nghĩa cuối cùng anh ta làm, rằng anh ta đã nhìn thấy mọi lúc, thế giới, thế giới... Tại sao bạn nghĩ anh ta làm điều ngu ngốc đó?".

Rò rỉ đoạn ghi âm giọng Chủ tịch Real Madrid gọi Ronaldo là kẻ bệnh hoạn, gọi Mourinho là gã bất bình thường ảnh 1 Ronaldo và Chủ tịch Florentino Perez
"Mendes không điều khiển anh ta bất cứ điều gì. Ông ta cũng không lèo lái Mourinho bất cứ gì. Ngay cả khi họ trả lời phỏng vấn. Không có gì. Không có trường hợp chết tiệt nào. Đây là những kẻ có cái tôi khủng khiếp, cả hai đều hư hỏng, HLV và cầu thủ, và họ không nhìn thấy thực tế là cả hai có thể kiếm được nhiều tiền hơn nếu họ xử sự theo cách khác.

"Đây là hai kẻ bất bình thường, bởi vì chúng ta đang nói về rất nhiều tiền trong lĩnh vực bản quyền hình ảnh. Ngoài ra, với bộ mặt mà họ có, với cách thách thức đó, tất cả mọi người đều không thích họ... Nếu công khai thì ngược lại, nó ngược lại!".

Perez tiếp tục gọi Mourinho là một tên ngốc vì đã quá coi trọng bản thân trong thời gian dẫn dắt Real Madrid.
"Đúng lả anh ta thật tệ, còn Mourinho là một tên ngốc... Không phải anh ta không muốn thi đấu… Chà, anh ta hơi kém bình thường. Anh ta lái xe mà không có bằng lái... Điều đó nói rằng, anh ta đã bị choáng ngợp bởi áp lực và đó là bệnh hoạn. Nhưng người còn lại không quan tâm liệu anh ta có bị bệnh, căn bệnh vốn có thể giết chết anh ta. Ông thật tồi tệ".

Phản ứng của Florentino Perez
Nhiều giờ sau khi tờ Marca đăng tải nội dung đoạn ghi âm giọng nói của Florentino nói về Cristiano Ronaldo và Jose Mourinho, Chủ tịch Real Madrid hoàn toàn nín lặng và không đưa ra bất cứ tuyên bố nào. 

Thái độ đó hoàn toàn khác với việc nửa ngày trước đó, khi nhật báo El Confidencial tiết lộ những phàn nàn của ông Perez về Raul Gonzalez và thủ thành Iker Casillas.

Lúc đó, Perez đã đăng trên website của CLB, giải thích rằng các trích dẫn được lấy ra từ các cuộc trò chuyện được ghi âm bí mật và đã được công khai từ năm 2015. Perez nói: “Những phát ngôn mà tờ báo loan truyền là từ các cuộc trò chuyện được ghi lại bí mật bởi nhà báo Jose Antonio Abellan, người đã cố gắng bán chúng trong nhiều năm mà không thành công.

"Thật là ngạc nhiên, bất chấp thời gian trôi qua, hôm nay chúng đã được tờ El Confidencial loan tải. Chúng là những câu nói biệt lập được tách rời khỏi ngữ cảnh cụ thể mà chúng được nói".

Tuy nhiên, những lời xúc xiểm mà Perez dành cho Ronaldo và Jose Mourinho có thể khiến ông bị họ kiện ra tòa, và đó là lý do ông trì hoãn chuyện ra thông báo chính thức về chuyện chấn động này.

Tin cùng chuyên mục