Ro “béo” thích Salah, nhưng tin Real sẽ thắng

Trước trận chung kết Champions League, huyền thoại Ronaldo của Real Madrid đã có cuộc trả lời phỏng vấn. Và ở đây, “người ngoài hành tinh” tiết lộ nhiều thú vị về thiện cảm dành cho Mohamed Salah, cũng như nhận định về trận đấu sắp tới.

Ronaldo thích Salah, nhưng nghĩ Real sẽ giành chiến thắng. Ảnh: Getty Images
Ronaldo thích Salah, nhưng nghĩ Real sẽ giành chiến thắng. Ảnh: Getty Images

Salah đã có một mùa giải kinh ngạc trong màu áo tuyển quốc gia cũng như CLB. Nếu như trong màu áo tuyển Ai Cập, Salah góp công đưa đội bóng đến World Cup 2018. Đối với Liverpool là hành trình đến trận chung kết Champions League, và tổng thể, Salah đã ghi đến 44 bàn cho The Kop ở mùa giải này.

Phong độ chói sáng đó, Salah khiến bất kỳ ai nhìn vào cũng phải trầm trồ khen ngợi, và đối với Ronaldo “béo” cũng không ngoại lệ. Trước trận chung kết, Người ngoài hành tinh dành cho ngôi sao người Ai Cập rất nhiều lời khen ngợi.

Cụ thể, khi được hỏi điều gì gây ấn tượng nhất từ Salah, Ronaldo cho biết phong cách thi đấu của tiền đạo người Ai Cập rất hao hao giống Lionel Messi của Barcelona: “Anh ấy có phong cách thi đấu rất giống Messi. Gần đây tôi đã đọc bài viết về anh ấy, Salah nói rằng tôi là nguồn cảm hứng chơi bóng của anh ấy, tôi rất vui về điều này. Tôi rất thích Salah, anh ấy là cầu thủ đáng kinh ngạc với phẩm chất tuyệt vời.”

Ngoài nói về vấn đề này, khi được hỏi khả năng giữa Real và Liverpool ai sẽ giành chức vô địch, Ronaldo chia sẻ thêm: “Tôi nghĩ là Real, khi họ có nhiều kinh nghiệm hơn.”

Cũng dễ hiểu cho điều này khi đấu trường Champions League đã không còn xa lạ với Real. Thêm vào đó, với tư cách huyền thoại, Ronaldo ắt hẳn với đặt niềm tin và tình cảm nhiều hơn vào Real.

Tin cùng chuyên mục