Rio Ferdinand giải thích vì sao Chelsea sẽ loại được Real Madrid

Cựu trung vệ Manchester United, Rio Ferdinand đã được yêu cầu dự đoán xem ai vào chung kết Champions League năm nay giữa Chelsea, Real Madrid, PSG và Manchester City. Nhà vô địch Champions League 2008 tiết lộ là đã thay đổi hoàn toàn mọi thứ sau trận lượt đi.
Cựu trung vệ Man United, Rio Ferdinand
Cựu trung vệ Man United, Rio Ferdinand

Cựu trung vệ tuyển Anh, từng vô địch Champions League 2007/2008, ban đầu tin rằng Real Madrid và Paris Saint-Germain sẽ vào chung kết. Tuy nhiên, ông đã thay đổi quyết định saqu trận lượt đi để ủng hộ một trận chung kết Toàn Anh.

Manchester City đã đánh bại PSG 2-1 trong trận bán kết lượt đi trên đất Pháp và bây giờ hy vọng sẽ hoàn thành công việc tại Etihad. 
Trong khi đó, cách Chelsea lấn át Real Madrid với tốc độ cao trong trận bán kết lượt đi hòa 1-1 tuần trước, đã gây ấn tượng với Ferdinand trước trận lượt về tại Stamford Bridge.

Khi được hỏi trên kênh YouTube ‘Rio Ferdinand Presents FIVE’ liệu Chelsea có tiến xa hơn hay không, ông trả lời: “Vâng, tôi nghĩ họ sẽ làm được”.

“Tôi nghĩ trận chung kết Champions League năm nay sẽ là trận Chelsea chống Manchester City”.

“Ban đầu tôi đã nghĩ đó sẽ là trận chung kết giữa Real Madrid và PSG, nhưng không còn cơ hội nữa".

Về trận lượt đi Real Madrid hòa với Chelsea vào tuần trước, Ferdinand nói: “Sau khi xem Real Madrid thi đấu và định hướng vượt qua Liverpool, tôi nghĩ rằng kinh nghiệm sẽ nói tiếng quyết định ở bán kết và Real Madrid sẽ dễ dàng vượt qua Chelsea vốn non kinh nghiệm hơn nhiều.

“Nhưng Chelsea, cách họ chơi với tốc độ cao, Real Madrid không thể thích ứng nổi.

"Nếu Chelsea chơi với tốc độ cao, toàn bộ trận đấu một lần nữa và một lần nữa, tôi nghĩ rằng họ sẽ áp đảo đội Real Madrid này".

Nếu dự đoán của Ferdinand là chính xác, đây sẽ là trận chung kết toàn Anh thứ hai trong ba mùa giải. Lần gần nhất diễn ra vào năm 2018/2019 khi Liverpool đánh bại Tottenham 2-0 trên sân Wanda Metropolitano của Atletico Madrid ở Tây Ban Nha.

Tin cùng chuyên mục