Rio Ferdinand công khai hẹn hò

Mới đây, trung vệ huyền thoại của Man.United - Rio Ferdinand đã công khai tình cảm giữa anh với siêu người mẫu bốc lửa Kate Wright.
Ferdinand và Kate Wright bắt đầu hẹn hò từ tháng 3
Ferdinand và Kate Wright bắt đầu hẹn hò từ tháng 3
Ferdinand và cô người mẫu tóc vàng đã có tình cảm với nhau hơn một năm nay. Nhưng phải chờ đến thời gian gần đây, cựu trung vệ của Man.United mới công khai mối quan hệ với người tình 26 tuổi trước công chúng truyền thông. Cả hai đã xuất hiện cùng nhau tại một quán bar ở London và Rio tỏ ra rất thoải mái chứ không e dè như trước đây. 

Trước đó, vào tháng 3, Rio Ferdinand đã được phát hiện qua đêm ở nhà người đẹp kém 13 tuổi. Bạn bè của danh thủ một thời cho biết, Ferdinand và Kate gặp nhau trong kỳ nghỉ ở Dubai dịp năm mới, nảy sinh tình cảm và có loạt cuộc hẹn hò bí mật. "Rio trải qua tháng ngày địa ngục khi Rebecca qua đời, anh ấy vô cùng đau khổ trong thời gian dài và phải chăm sóc lũ trẻ nữa. Có những thời điểm, Rio bế tắc cùng cực nhưng rồi cũng vượt qua để vừa làm bố, vừa làm mẹ giống như Rebecca từng nói. Suốt thời gian đó, anh ấy không nghĩ gì tới chuyện hẹn hò, thậm chí không thể tháo nhẫn cưới. Tuy nhiên, những người thân thiết vui khi thấy anh ấy và Kate ngày một gần gũi. Sau tất cả những gì đã trải qua, anh ấy xứng đáng được hưởng hạnh phúc", một người bạn chia sẻ. 

Một nguồn tin khác cũng kể lại: "Kate bay sang Dubai cùng một vài người bạn, Rio cũng ở Dubai thời điểm đó và cô ấy đã lọt vào mắt xanh của anh ấy. Họ nói chuyện và phải lòng nhau ngay. Dù thích nhau nhưng cả hai đều không vội vàng bắt đầu một cái gì đó nghiêm túc. Vẫn có nhiều rào cản mới với Rio và anh ấy muốn mọi chuyện diễn ra từ từ. Kể từ đó, họ giữ liên lạc và tận hưởng một vài buổi hẹn hò, mọi thứ có vẻ đều ồn”. 

Như vậy, Ferdinand đã tìm thấy tình yêu mới 2 năm sau ngày cô vợ Rebecca qua đời vì ung thư vú. Cựu sao 38 tuổi từng trầm cảm, suy sụp khi người bạn đời gắn bó gần 20 năm ra đi mãi mãi, để lại 3 đứa con thơ dại. Kate Wright, bạn gái mới của cựu trung vệ Anh theo đuổi sự nghiệp diễn xuất trên truyền hình, có gương mặt khả ái và mang vẻ đẹp tràn đầy sức sống. Diễn viên 26 tuổi tạo dựng được tên tuổi riêng và thu hút hơn 500.000 người theo dõi trên Instagram.

Tin cùng chuyên mục