Rimario 'khai hoả' trước khi gặp lại đội bóng cũ

Đội bóng đất võ hoà Khánh Hòa 1-1 trong trận đấu giao hữu vào chiều 7-3, đây cũng là trận đấu cuối cùng của đội trước khi di chuyển lên Pleiku gặp HA.GL vào ngày 13-3 tới. 

Rimario ghi bàn trong trận hoà của Bình Định trước Khánh Hòa. Ảnh: BĐFC
Rimario ghi bàn trong trận hoà của Bình Định trước Khánh Hòa. Ảnh: BĐFC

Đây cũng là trận đầu tiên đội Topenland Bình Định thi đấu trên sân Quy Nhơn vừa được chỉnh trang lại từ mặt sân cho đến khán đài. Thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng vốn đã được tập luyện trên sân này từ sau kỳ nghỉ Tết nhằm sớm thích nghi với sân nhà. Bởi từ đầu mùa, đội đã tạm sử dụng sân Nha Trang làm sân nhà. 

Trở lại với trận đấu gặp Khánh Hòa, HLV Nguyễn Đức Thắng đã tung nhiều lượt cầu thủ vào sân nhằm kiểm tra đội hình. Ngoại binh Rimario ghi bàn giúp đội chủ nhà vượt lên dẫn 1-0 trước khi Văn Tùng ghi bàn gỡ hoà cho Khánh Hòa.

Rimario 'khai hoả' trước khi gặp lại đội bóng cũ ảnh 1 Bình Định sẽ gặp HA.GL ở vòng 3

 Trận đấu ở vòng 3 LS V-League 2021, Topenland Bình Định sẽ có chuyến làm khách trên sân Pleiku của HA.GL. Đây hẳn là trận đấu đáng nhớ của Rimario bởi HA.GL là đội đầu tiên chân sút này khoác áo kể từ khi chính thức gia nhập V-League. Sau 2 vòng đấu, Bình Định đang có 4 điểm sau khi hoà SLNA 1-1 trên sân Vinh và thắng Sài Gòn FC tại sân Nha Trang. 

 Trong khi đó Khánh Hòa cũng chuẩn bị cho ngày khai mạc giải hạng Nhất LS 2021 mà họ sẽ gặp Phú Thọ trên sân Việt Trì ở ngày khai mạc. 

Tin cùng chuyên mục