Richarlison tỏa sáng giúp Everton thắng Crystal Palace 3-1, bấm còi qua mặt Man United

Everton muốn kéo dài chuỗi trận bất bại lên con số 5 và Crystal Palace là đối tượng thích hợp khi thầy trò HLV Roy Hodgson không thắng trong 7 trận gần đây...
Richarlison tỏa sáng giúp Everton thắng Crystal Palace 3-1, bấm còi qua mặt Man United
Đội hình ra sân
Richarlison tỏa sáng giúp Everton thắng Crystal Palace 3-1, bấm còi qua mặt Man United ảnh 1 EVERTON - CRYSTAL PALACE
Richarlison tỏa sáng giúp Everton thắng Crystal Palace 3-1, bấm còi qua mặt Man United ảnh 2

Khi Crystal Palace không giấu ý đồ co cụm phòng thủ, Everton mở trận ra tấn công và Carlo Ancelotti đã bày ra chiêu trò “phá cánh” bằng việc đặt Theo Walcott, Richarlison bên cÁnh phải với Coleman dâng cao phối hợp. Và chuyện phải đến đã đến ở phút 18

1-0  Phút 18, sau pha chồng cánh phức tạo giữa bộ ba Theo Walcott, Coleman và Richarlison, Theo đột nhiên đẩy bóng dài và tạt cực nhanh vào giữa, nơi tiền vệ cánh trái Bernard đã “nhập thành” để tung quả vô lê làm thủ thành Guaita bó tay.

Richarlison tỏa sáng giúp Everton thắng Crystal Palace 3-1, bấm còi qua mặt Man United ảnh 3 Bernard chớp thời cơ, ghi bàn 
Richarlison tỏa sáng giúp Everton thắng Crystal Palace 3-1, bấm còi qua mặt Man United ảnh 4 Các cầu thủ Everton ăn mừng bàn thắng của Bernard
Nhưng Theo Walcott không thể trụ lâu trên sân, anh dính chấn thương phải rời sân phút 28 nhường chỗ cho Djibril Sidibé.

Mất mũi giáo Theo Walcott bên cánh phải, đội hình Everton đột nhiên mất lửa. Trong suốt thời gian còn lại của hiệp đầu, đôi bên dù có chơi quyết liệt nhưng không tạo ra nhiều pha bóng nguy hiểm để gây đột biến.

Richarlison tỏa sáng giúp Everton thắng Crystal Palace 3-1, bấm còi qua mặt Man United ảnh 5
Đầu hiệp 2, đội khách dâng cao đội hình tấn công và họ suýt nữa đã gỡ hòa sau một sai lầm của hậu vệ Everton, Yerry Mina. May mà thủ thành Pickfort đã xuất sắc cản phá.
1-1  Phút 51, sai lầm của thủ thành Pickford đã đưa trận đấu trở lại thế cân bằng. Từ đường chuyền của Wilfred Zaha, Christian Benteke lao xuống mé trái khu cấm và anh ra chân cực manh, đưa bóng sệt, vào góc gần. Pickford rõ ràng đã bất ngờ với cách xử lý của chân sút người Bỉ nên anh không kịp đẩy ra dù bóng đi không căng và rất gần với chân anh.
Richarlison tỏa sáng giúp Everton thắng Crystal Palace 3-1, bấm còi qua mặt Man United ảnh 6 Benteke ghi bàn gỡ hòa
Thống kê: 

Đó là bàn thắng đầu tiên của Benteke sau 18 trận Premier League. Bàn đầu tiên kể từ tháng 4-2019.

Phút 56, sau quả phạt góc, hỗn loạn diễn ra trước khung thành Everton. 
2-1 Phút 59, trong lúc Crystal Palace mải mê dâng cao tấn công, họ bất ngờ dính đòn phản kích. sau quả phá bóng từ sân nhà, Calvet Lewin đánh đầu ở giữa sân cho Richarlison băng xuống, dấn thẳng vào khu cấm địa trước khi sút bóng vào góc xa, bật cột, vào lưới.
Richarlison tỏa sáng giúp Everton thắng Crystal Palace 3-1, bấm còi qua mặt Man United ảnh 7 Richarlison mừng bàn thắng

Người hùng – 7 trong 9 bàn thắng Premier League của Richarlison mùa này là những bàn thắng giúp Everton vượt lên dẫn bàn. Chỉ Marcus Rashford và Tammy Abraham là trội hơn anh với 8 bàn.

Phút 62, từ quả tạt bên cánh trái, Benteke lao vào khu cấm, đánh đầu từ khoảng cách chỉ 6 thước nhưng Pickford đã xuất thần đỡ được.
Từ xuất thần cũng phải dành cho Vicente Guaita sau đó vài phút khi anh chẵng hiểu làm thế nào có thể đỡ được quả chích bóng  từ khoảng cách chừng 6 thước của tiền đạo Everton Sigurdsson.
Richarlison tỏa sáng giúp Everton thắng Crystal Palace 3-1, bấm còi qua mặt Man United ảnh 8 Guaita xuất thần đỡ cú sút của Sugurdsson khiến Calvert-Lewin lỡ đà
3-1 Phút 88, từ quả phạt góc bên cánh trái, Richarlison bật lên đánh đầu lại bóng vào góc xa khiến thủ thành Guaita phóng người không tới; bóng bật xà ngang văng ra và Calvert-Lewin đã chực sẵn để đệm bóng vào lưới trống.
Richarlison tỏa sáng giúp Everton thắng Crystal Palace 3-1, bấm còi qua mặt Man United ảnh 9 Calvert-Lewin tung cú sút
Richarlison tỏa sáng giúp Everton thắng Crystal Palace 3-1, bấm còi qua mặt Man United ảnh 10
Chiến thắng giúp Everton vươn lên hạng 7 với 36 điểm, hơn 1 điểm so với Man United và Wolves.
Richarlison tỏa sáng giúp Everton thắng Crystal Palace 3-1, bấm còi qua mặt Man United ảnh 11 Calvert-Lewin mừng bàn thắng
Bảng xếp hạng
Richarlison tỏa sáng giúp Everton thắng Crystal Palace 3-1, bấm còi qua mặt Man United ảnh 12 Mô tả ảnh
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục