Reece James cảnh giác đồng đội Chelsea trước cuộc đụng độ Liverpool

Hai trong số những ứng cử viên vô địch hàng đầu Premier League  ẽ va chạm vào thứ Bảy - và kết quả trận đại chiến Chelsea – Liverpool có thể mang tính quyết định cuộc đua giành vương miện Premier League mùa này.
Reece James
Reece James

Nhận thức rõ về những mối đe dọa mà đối thủ sắp tới có thể gây ra cho Chelsea, Reece James đang dự đoán một "trận đấu rất khó khăn" với Liverpool.

Chelsea sẽ bước vào trận đấu vào thứ Bảy với tinh thần cao, họ đã giành được những chiến thắng thoải mái trong hai trận đầu tiên Premier League. Liverpool cũng đang có phong độ tuyệt vời, khi đánh bại Norwich City 3-0 và Burnley 2-0 trong 2 trận ra quân gần nhất.

Reece James cảnh giác đồng đội Chelsea trước cuộc đụng độ Liverpool ảnh 1 Romelu Lukaku (Chelsea) và Van Dijk (Liverpool)
The Blues được coi là có triển vọng giành chiến thắng trong cuộc đụng độ khốc liệt tại Anfield, nhưng James đã cảnh báo các đồng đội của anh ấy không nên chủ quan.

“Liverpool đã ở trên đỉnh Premier League trong vài mùa giải qua nên chúng tôi biết rằng sẽ có một trận đấu rất khó khăn,” hậu vệ cánh nói trên trang web chính thức của Chelsea.

“Chúng tôi cần chuẩn bị kỹ càng và mang cường độ như ngày hôm nay vào trận đấu đó nhưng đội của chúng tôi rất mạnh.

“Tôi sẽ không nói rằng có bất kỳ áp lực nào đối với Chelsea ngay bây giờ. Chúng tôi phải chơi từng trận một nhưng rõ ràng mục tiêu là giành chiến thắng hàng tuần.

“Mọi người ở đây đều có tham vọng và muốn giành được danh hiệu nhưng chúng tôi chỉ cần làm mọi thứ từ từ ngay bây giờ”.

Tin cùng chuyên mục