Real và Modric vẫn còn vướng mắc trong thỏa thuận gia hạn

Theo thông tin từ Tây Ban Nha, Luka Modric vẫn có khả năng gia hạn hợp đồng với Real Madrid, nhưng thỏa thuận 12 tháng mới có thể sẽ chứng kiến ngôi sao 36 tuổi phải chấp nhận cắt giảm một số quyền lợi.

Luka Modric không chỉ kiến tạo cho đồng đội ghi bàn trước PSG, còn hóa giải Lionel Messi.
Luka Modric không chỉ kiến tạo cho đồng đội ghi bàn trước PSG, còn hóa giải Lionel Messi.

Mặc dù đã bước vào những năm cuối của sự nghiệp, ngôi sao người Croatia vẫn là cầu rất thủ quan trọng trong kế hoạch của HLV Carlo Ancelotti ở mùa này, bằng chứng là anh đã có 19 lần đá chính ở La Liga. Tổng cộng, tiền vệ sẽ bước sang 37 tuổi vào tháng 9 tới đã ghi 3 bàn và kiến tạo 7 bàn sau 32 trận ra sân ở tất cả các giải đấu mùa này.

Sau khi ký gia hạn một năm vào đầu mùa giải hiện tại, hiện các cuộc đàm phán vẫn đang diễn ra về một thỏa thuận kéo dài 12 tháng khác. Tuy nhiên, Marca tiết lộ, hiện “không có tiến triển nào được thực hiện trong đàm phán hợp đồng mới với Modric, mặc dù cả 2 bên đã đạt được thỏa thuận miệng vào đầu năm nay”. Báo cáo cho biết thêm rằng nhiều CLB hàng đầu trên khắp châu Âu hiện đang bắt đầu theo dõi tình hình, nhưng Modric vẫn ưu tiên ký hợp đồng mới với Real. Trong khi, rất nhiều người ở Real đều tin tưởng ngôi sao của họ sẽ gia hạn và chơi mùa giải thứ 11 tại sân Santiago Bernabeu.

Modric đã xây dựng một vị thế quan trọng kể từ khi anh đến vào năm 2012 từ Tottenham. Mới nhất, anh đã có màn trình diễn tuyệt vời giúp Real thắng ngược PSG với tổng tỷ số 3-2 để vào tứ kết Champions League. Trong đó, anh có một pha kiến tạo đẳng cấp để Karim Benzema cân bằng tổng tỷ số 2-2. HLV Carlo Ancelotti đã dành những lời ca ngợi cho màn trình diễn truyền cảm hứng của cầu thủ kỳ cựu này: “Luka vẫn vô cùng xuất sắc trong mọi trận đấu. Cậu ấy đang làm một công việc tuyệt vời ở bất cứ vị trí nào cậu ấy chơi, dù ở bên trái hay đôi khi ở bên phải hàng tiền vệ. Cậu ấy đang có những đóng góp vô cùng quý giá”.

Modric đã ghi tổng cộng 31 bàn thắng và có 68 đường kiến tạo trong 423 lần ra sân cho Real Madrid kể từ năm 2012, cùng đội giành 2 chức vô địch La Liga và 4 Champions League. Nhiều khả năng, thành tích đó sẽ tiếp tục được nâng lên sau mùa này, khi Real đang cầm chắc danh hiệu La Liga với cách biệt 8 điểm ở ngôi đầu trước 11 vòng đấu cuối.

Tin cùng chuyên mục